Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?

Hoa hậu Thu Ngân từng khẳng định, cô không kết hôn với đại gia vì tiền mà ngưỡng mộ sự giỏi giang, trưởng thành của chồng.

Kết hôn với đại gia hơn 19 tuổi

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, cô đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016, khi vừa tròn 20 tuổi.

Người đẹp được đánh giá cao nhờ gương mặt trái xoan ưa nhìn, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng quyến rũ 87 - 59 - 92 cm.

Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-1
Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Thu Ngân còn có khả năng ngoại ngữ tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ. Vì vậy, cô được kỳ vọng sẽ tham gia chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang không lâu, người đẹp bất ngờ thông báo lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương, hơn cô 19 tuổi. 

Ông xã nàng hậu sinh năm 1977 tại Thanh Hóa, là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-2
Cô kết hôn với đại gia hơn 19 tuổi, khi mới ở tuổi 21.

Sau 1 thời gian tìm hiểu, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng vào giữa tháng 1/2017. Trong đám cưới, cô dâu được đón bằng dàn siêu xe đắt đỏ gồm Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Maybach gây xôn xao dư luận. 

Thời điểm này, khi được hỏi về hôn lễ của hoa hậu, gia đình cô cho hay, mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc. Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, cô đồng ý kết hôn lập tức.

9 tháng sau hôn lễ, hoa hậu Thu Ngân sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.

Rời showbiz, sống kín tiếng bên chồng con

Đến năm 2018, trong một sự kiện, khi được hỏi về chuyện tình với ông xã đại gia, hoa hậu Thu Ngân tiết lộ khi gặp cô tại cuộc thi, chồng có ấn tượng không tốt về cô vì nghe tin đồn người đẹp chảnh chọe. 

Dẫu vậy, sau thời gian tìm hiểu, tiếp xúc, anh cảm nhận được sự thân thiện, cởi mở của cô. Còn cô thấy đây là người đàn ông chững chạc, giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình làm việc nên nảy sinh tình cảm và chấp nhận lên xe hoa khi mới 21 tuổi.

Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-3Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-4
Hoa hậu Thu Ngân bên con trai.

Cô khẳng định không lấy đại gia vì tiền và chia sẻ: "Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi cưa cẩm nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Sau khi kết hôn, để xóa nhòa khoảng cách 19 tuổi giữa mình và chồng, Thu Ngân thừa nhận cô cố gắng khiến bản thân già đi, tìm hiểu sở thích của ông xã như chơi cây cảnh, đồ cổ.

Về phía doanh nhân Văn Phương, ông cũng cố gắng trẻ trung hơn, nghe những bản nhạc sôi động để hợp với vợ.

Người đẹp kinh doanh spa, chỉ thi thoảng xuất hiện ở 1 số sự kiện giải trí.

Là hoa hậu hiếm hoi kết hôn khi đang trong thời gian đương nhiệm, hoa hậu Thu Ngân không lấn sâu vào showbiz mà dành thời gian hoàn thành chương trình học và tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện cô là chủ của nhiều spa làm đẹp.

Dẫu không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng Thu Ngân không tỏ ra nuối tiếc hay hối hận vì chọn sống kín tiếng. Đối với cô, có chồng con sau cuộc thi là điều may mắn, hạnh phúc. 

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh", người đẹp nói. 

Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-5Hoa hậu sau đăng quang cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi giờ ra sao?-6
Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Thu Ngân ở tuổi 26.

Đồng thời, người đẹp không đồng tình với ý kiến cho rằng các cô gái tham gia các cuộc thi sắc đẹp chỉ với mong muốn tìm đại gia cho mình.  

"Hạnh phúc là lâu bền. Còn xinh đẹp cũng chỉ để ngắm. Một người đàn ông chín chắn và trưởng thành, họ sẽ lựa chọn vợ dựa trên nét đẹp bên trong chứ không phải vẻ bề ngoài. Chồng tôi cũng lớn tuổi rồi và không nghĩ là chọn tôi qua vẻ ngoài. Vì xung quanh anh trước đây có rất nhiều cô gái xinh đẹp hơn tôi, trẻ hơn tôi". 

Sau 5 năm, cặp đôi vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng. Người đẹp hạn chế chia sẻ hình ảnh về ông xã trên trang cá nhân nhưng không giấu ảnh con trai.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật cuộc sống kinh doanh bận rộn cũng như vẻ ngoài giản dị, không trang điểm lộng lẫy khi không tham gia showbiz. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-dang-quang-khong-lau-da-cuoi-lanh-dao-flc-hon-19-tuoi-gio-ra-sao-162222802134005547.htm

Thu Ngân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất