Hoa hậu Siêu quốc gia bị chỉ trích vì chê bai các cuộc thi sắc đẹp

Người đẹp Oksana Moria - Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 - bị chỉ trích vì chê bai các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Người đẹp Oksana Moria - Miss Supranational 2009 đến từ Ukraine đã chia sẻ lại bài viết của một chuyên trang sắc đẹp thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Tuy nhiên, nội dung của bài viết gây tranh cãi. “Tôi là người đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và bây giờ nó đã nằm trong top 6 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Nhưng những cuộc thi này không nên tồn tại vì phụ nữ không phải là hàng triễn lãm. Thật là mỉa mai!”, người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Siêu quốc gia bị chỉ trích vì chê bai các cuộc thi sắc đẹp-1Hoa hậu Siêu quốc gia bị chỉ trích vì chê bai các cuộc thi sắc đẹp-2
Nhan sắc của Oksana Moria - Miss Supranational 2009 ở hiện tại.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Oksana Moria đã nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Các fan cho rằng Oksana Moria từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia thì không nên có những lời lẽ xúc phạm sân chơi từng làm bệ phóng giúp cô thay đổi cuộc đời.

Bên cạnh đó, việc Oksana Moria chê bai các cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn giữ lại danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia trong phần tiểu sử trên trang cá nhân khiến cô bị chỉ trích.

Oksana Moria năm nay 35 tuổi, là người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong lần đầu tổ chức vào năm 2009. Năm đó, đại diện Việt Nam là người đẹp Chung Thục Quyên. Oksana Moria cũng là người đẹp Ukraine duy nhất từng đăng quang ở sân chơi sắc đẹp này.

Sau 15 năm đăng quang, Oksana Moria đã lập gia đình và sinh con. Ở tuổi 35 cô vẫn giữ được sắc vóc thanh mảnh và tươi trẻ. Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ quyền của phụ nữ.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational được tổ chức lần đầu vào năm 2009, tại Ba Lan. Cho đến nay, Hoa hậu Siêu quốc gia được xếp vào một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Những năm qua đã có nhiều đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Trong đó, một số người đẹp đạt thành tích cao như Daniela Nguyễn Thu Mây đoạt giải Á hậu 3 Miss Supranational 2011, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational 2022. Mới đây nhất, Đặng Thanh Ngân đoạt giải Á hậu 4 Miss Supranational 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-sieu-quoc-gia-bi-chi-trich-vi-che-bai-cac-cuoc-thi-sac-dep-post1603760.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao