Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên lứa tuổi 14-19, thi bikini có phù hợp?

Ngày 4/5, Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 tổ chức họp báo tại TP.HCM.

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 (Miss Eco Teen Vietnam 2023) nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của thiếu niên trong thời kỳ hội nhập quốc tế. 

Trong buổi họp báo, BTC giải thích vấn đề tranh chấp tên gọi: “Trước khi nộp hồ sơ xin cấp phép, đơn vị tổ chức đã tiến hành tra cứu về tên gọi của cuộc thi và logo tại Việt Nam”.

BTC khẳng định, tên gọi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam không trùng lặp và không vi phạm bản quyền, pháp lý với cuộc thi nào trước đó. 

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên lứa tuổi 14-19, thi bikini có phù hợp?-1
BTC cuộc thi công bố giấy đăng ký bản quyền.

Cuộc thi dành cho lứa tuổi từ 14-19 vì vậy nhiều người cho rằng phần trình diễn trang phục bikini sẽ không phù hợp. BTC giải thích: “Chúng tôi cam kết trang phục bikini dành cho thí sinh sẽ đảm bảo yếu tố kín đáo, phù hợp với lứa tuổi”. 

NTK Nguyễn Minh Tuấn, thành viên BGK nói thêm: “Phần thi trang phục bikini đã được BTC cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định”. Ngoài ra, các vòng sẽ có phần thi áo dài, dạ hội, trang phục môi trường…

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên lứa tuổi 14-19, thi bikini có phù hợp?-2
Siêu mẫu Quỳnh Hoa.

Về tiêu chí chấm thi, đại diện BGK cho biết sẽ chọn lựa thí sinh thắng cuộc bao gồm: hình thể, trí lực, sự năng động, sáng tạo, khả năng tư duy, phản biện và nói chuyện trước công chúng để tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa - thành viên BGK cũng bày tỏ: “Các thí sinh tham gia cuộc thi đều ở tuổi ăn tuổi lớn nên tôi không đánh giá nghiêm ngặt về hình thể mà chú trọng vào khả năng catwalk và những câu chuyện truyền cảm hứng của các em trong việc bảo vệ môi trường”.

BTC cũng tiết lộ các thí sinh sau khi vào nhà chung sẽ phải độc lập để phát huy hết thế mạnh của bản thân. Theo đó, sẽ có ê-kíp hỗ trợ thí sinh, đảm bảo nghiêm ngặt vấn đề an toàn, an ninh và y tế. 

Vòng chung kết dự tính sẽ diễn ra từ 16-25/6. BTC cho biết, tân hoa hậu sẽ tham gia các chương trình phù hợp với lứa tuổi. Điển hình như các hoạt động làm đại sứ bảo vệ môi trường, rừng và hệ sinh thái hoặc đại sứ bảo vệ thiên nhiên ở trường học...

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên lứa tuổi 14-19, thi bikini có phù hợp?-3
Bella Vũ - thành viên BGK nhỏ tuổi nhất.

Với kinh nghiệm dự thi quốc tế và thực hiện nhiều dự án về môi trường, Bella Vũ – thành viên BGK nhỏ tuổi nhất cho biết: “Ngoài kinh nghiệm, tôi còn mang đến cuộc thi sự chân thành. Tôi tin rằng với nhiệt huyết của bản thân sẽ hỗ trợ và đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi”. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-sinh-thai-thieu-nien-vn-2023-lua-tuoi-14-19-thi-bikini-co-phu-hop-2139491.html

Miss Eco Teen Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Bella Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao