Hoa hậu Thái Lan Engfa: 'Tôi không quan tâm chỉ trích diễn ở bar, nhà hàng'

Engfa Waraha nói cô không quan tâm đến những chỉ trích của khán giả về nơi biểu diễn, điều cô nhìn nhận là được hát ở nơi có nhiều người theo dõi.

Thairath đưa tin Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 về nước sau chuyến lưu diễn đầu với tư cách ca sĩ tại Mỹ. Sau khi về nước, người đẹp liên tục nhận những câu hỏi về việc mặc phản cảm biểu diễn trong không gian như quán bar, nhà hàng.

Trong chuyến biểu diễn, Engfa Waraha và Á hậu Charlotte Austin diện trang phục như bikini trên sân khấu. Nhiều người cho rằng phong cách này không phù hợp khi biểu diễn.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 còn nhiều lần cúi người trên sân khấu để nhận tiền của khán giả. Điều đó khiến cô suýt gặp khoảnh khắc hớ hênh.

Hoa hậu Thái Lan Engfa: Tôi không quan tâm chỉ trích diễn ở bar, nhà hàng-1Hoa hậu Thái Lan Engfa: Tôi không quan tâm chỉ trích diễn ở bar, nhà hàng-2
Engfa Waraha tại buổi diễn bị chỉ trích phản cảm.

Truyền thông Thái Lan cho rằng khán giả không hài lòng vì Engfa và bạn diễn như đang biểu diễn ở nhà hàng, quán bar hơn là hát trên sân khấu.

Trả lời Thairath, Engfa Waraha nói cô không quan tâm đến việc bị chỉ trích diễn ở quán bar, nhà hàng, thay vào đó cô lo lắng cho cảm xúc đồng nghiệp, ê-kíp thực hiện chương trình.

"Nhà hàng, quán bar thì sao, tôi thấy đó không là vấn đề gì. Dù ở bất cứ nơi nào, nếu có khán giả theo dõi thì đó vẫn là đêm nhạc. Chúng tôi biểu diễn ở nhiều nơi chứ không chỉ ở đó", Engfa nói.

Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2022 khẳng định sân khấu lớn, nhỏ không quan trọng bằng sự nồng nhiệt của khán giả, đó là thứ có tiền cũng không mua được. Cô tự hào vì "không phải ai cũng có thể đứng hát ở đó".

Tại buổi concert cuối tháng 5, Miss Grand xứ chùa vàng diện trang phục theo phong cách Y2K. Điều đáng nói, phần trên của trang phục trông như bikini, chỉ hợp đi biển. Đây là lần đầu chủ tịch Miss Grand Thailand đưa các người đẹp sang Mỹ với tư cách nghệ sĩ biểu diễn (trước đó các talent thuộc nhà MGI chỉ ra nước ngoài làm từ thiện, hoạt động trong vai trò hoa hậu).

Hoa hậu Thái Lan Engfa: Tôi không quan tâm chỉ trích diễn ở bar, nhà hàng-3
Engfa Waraha nhiều lần bị phản ứng vì khâu chọn trang phục xuất hiện trên sân khấu.

Sau buổi diễn, Engfa Waraha tiết lộ cô được tặng tiền khoảng 6.000 USD. Trước đó, Engfa Waraha và Charlotte Austin là cặp người đẹp được yêu thích ở Thái Lan do được người hâm mộ ghép cặp. Họ bán được vé xem nhạc, kinh doanh nhờ thương hiệu Englot.

Engfa Waraha sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và đại diện xứ chùa Vàng dự thi Miss Grand International 2022, đạt giải Á hậu 1. Thời điểm được xướng tên, cô bị nhiều người hâm mộ sắc đẹp chỉ trích là không xứng đáng do phần thuyết trình bằng tiếng Anh sai nhiều lỗi cơ bản.

Trước khi trở thành hoa hậu, cô là ca sĩ nổi tiếng, tham gia The Voice Thailand 2018.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-thai-lan-engfa-toi-khong-quan-tam-chi-trich-dien-o-bar-nha-hang-post1540526.tpo

Engfa Waraha miss grand thailand

Tin tức mới nhất