Hoa hậu Thanh Thủy catwalk khoe chân thẳng tắp như kiếm Nhật

Dù sở hữu đôi chân thon dài nhưng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy lại rất hiếm khi mặc đồ ngắn khoe đôi chân "vạn người mê".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 khi mới 20 tuổi, Huỳnh Thị Thanh Thủy gây tranh cãi vì thiếu một chút thần thái của hoa hậu mà hơi giống một Miss Teen. Tuy vậy, người hâm mộ phải công nhận rằng nét đẹp ngọt ngào, trong sáng của nàng hậu Gen Z thừa sức "đốn tim" bất cứ ai.

Mới đây, đoạn clip Thanh Thủy catwalk trong hành lang khiến nhiều người gật gù nhận ra rằng ngoài nhan sắc ưa nhìn, Thanh Thủy còn có một "vũ khí lợi hại" là đôi chân thẳng tắp cực kỳ nuột nà.


Thanh Thủy gây sốt với đôi chân dài miên man nhờ chiều cao 1m75, quần short siêu ngắn kết hợp cùng đôi guốc 15cm và góc quay hắt lên dù bối cảnh không có gì đặc biệt.

Hoa hậu Thanh Thủy catwalk khoe chân thẳng tắp như kiếm Nhật-1
Trước đây, khi mới chỉ là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy đã được đánh giá cao về tỉ lệ cơ thể thông qua các phần thi phô diễn vóc dáng như bikini.

Hoa hậu Thanh Thủy catwalk khoe chân thẳng tắp như kiếm Nhật-2
Khi được gọi tên vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân Đà Nẵng trở thành tâm điểm chú ý nhờ bộ đầm dạ hội xẻ tà siêu quyến rũ.

Hoa hậu Thanh Thủy catwalk khoe chân thẳng tắp như kiếm Nhật-3
Sau khi đăng quang, người đẹp Gen Z dần trở nên kín đáo hơn với những chiếc đầm dài, hiếm lắm mới diện đầm xẻ nhưng cũng không quá hiểm hóc.

Hoa hậu Thanh Thủy catwalk khoe chân thẳng tắp như kiếm Nhật-4
Duy nhất 1 lần Thanh Thủy xuất hiện với chiếc đầm công chúa siêu ngắn và đôi chân đắt giá.

Một vài bí quyết để có đôi chân thon, nuột nà:

- Tập thể dục và rèn luyện cơ bắp: Điều này giúp giảm mỡ thừa, tăng cường cơ bắp, tạo ra sự thon gọn và dài hơn cho đôi chân.

- Các bài tập yoga: Yoga giúp tăng cường sự linh hoạt, sự thoải mái và cân bằng cho cơ thể, từ đó giúp tạo ra đôi chân dài và thon gọn hơn.

- Massage chân: Massage giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy thư giãn và giảm sưng tấy, giúp tạo ra sự thon gọn cho đôi chân.

- Chọn giày có độ cao vừa phải: Chọn giày với độ cao từ 3 đến 5 cm giúp tạo ra sự thon gọn và dài hơn cho đôi chân.

- Chăm sóc da chân: Để tạo ra sự dài và thon gọn cho đôi chân, bạn nên chăm sóc da chân thường xuyên bằng cách dưỡng ẩm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đúng cách.

Buu
Theo Vietnamnet


Huỳnh Thị Thanh Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất