Hoa hậu Thanh Thuỷ dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp nhưng Hoa hậu Thanh Thuỷ bị người hâm mộ nghi ngờ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Tối 6/3, Hoa hậu Thanh Thuỷ khiến người hâm mộ xuýt xoa khi xuất hiện với nhan sắc ấn tượng. Sở hữu khuôn mặt hài hoà, khi được trang điểm nàng hậu càng thêm xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Thanh Thuỷ sau khi đăng quang: "Nét đẹp cân đối cả hai bên mặt. Đúng chuẩn khuôn mặt tỉ lệ vàng", "Nét bé này rất đẹp". 

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu đã có thay đổi chỉnh sửa trên gương mặt ở phần mũi. Khán giả nghi vấn Thanh Thuỷ đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Thậm chí, khán giả còn cho rằng phía dưới mũi của Hoa hậu lộ bằng chứng vết cắt đã can thiệp "dao kéo". 

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng tất cả là do bàn tay của thợ trang điểm và Thanh Thuỷ không thực hiện phẫu thuật. Khán giả còn đưa ra quan điểm nàng hậu vẫn đang đương nhiệm và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận thí sinh "dao kéo" nên Thanh Thuỷ sẽ không thực hiện phẫu thuật trong thời điểm hiện tại. 

Hiện tại, nàng hậu vẫn chưa lên tiếng phản hồi thông tin này. 

Hoa hậu Thanh Thuỷ dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ-1
Hoa hậu Thanh Thuỷ xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ nhưng lại vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mũi


Hoa hậu Thanh Thuỷ dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ-2
Tuy nhiên, số khác lại phủ nhận thông tin sử dụng "dao kéo" và cho rằng do khuôn mặt Thanh Thuỷ được trang điểm kỹ lưỡng

Vượt qua 34 thí sinh, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021. Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. 

Thanh Thuỷ chia sẻ cảm xúc khi được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu: "Lúc tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cảm xúc trong tôi hỗn độn, vui và hạnh phúc nhưng cũng áp lực, lo mình liệu có đủ sức để đảm nhận vai trò của hoa hậu hay không. Tôi biết mình còn thiếu sót. Tôi mong hành trình sắp tới của mình sẽ nhận được sự góp ý, cổ vũ từ mọi người".

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung từng tiết lộ lý do Thanh Thuỷ đăng quang: "Em ấy có một gương mặt xinh xắn, trẻ trung, cùng với chiều cao khủng. Đồng thời, xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi, Thanh Thủy luôn nằm trong nhóm những thí sinh được đánh giá cao". Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung dành lời khen về ngoại hình và thành tích học tập của nàng hậu. 

Hoa hậu Thanh Thuỷ dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ-3
Thanh Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào tháng 12/2022

Hoa hậu Thanh Thuỷ dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ-4
Người đẹp được đánh giá nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi đăng quang Hoa hậu

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khan-gia-benh-vuc-hoa-hau-thanh-thuy-truoc-nghi-van-phau-thuat-tham-my-20230307183308055.htm?fbclid=IwAR2ubTxs1b0BCyRETTWoTvGrQZLdK8np1Sn5Dvo3rlqVN7-BDiozDJ-uIqM

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao