Hoa hậu Thanh Thủy khéo hồi đáp trước nghi vấn 'dao kéo'

Hoa hậu Thanh Thủy được khen phản hồi khéo léo trước một số thắc mắc xoay quanh chuyện nhan sắc có phần thay đổi khác lạ so với lúc đăng quang.

Không riêng gì đương kim Hoa hậu Việt Nam mà những người đẹp tiền nhiệm của Hoa hậu Thanh Thủy cũng vậy. Các nàng hậu được khen là xinh đẹp hơn sau khi đăng quang vì biết cách chăm sóc cơ thể hơn, tìm được layout trang điểm hay nhiều kiểu tóc phù hợp, cộng thêm thần thái tự tin, biểu cảm đa dạng trước ống kính. Hoa hậu Thanh Thủy hay Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy… đều vì thế mà nhan sắc càng lúc càng thăng hạng.

Hoa hậu Thanh Thủy khéo hồi đáp trước nghi vấn dao kéo-1
Hoa hậu Thanh Thủy được khen ngày càng xinh đẹp

Mới đây, khi Thanh Thủy tham gia trình diễn thời trang thì cô có chia sẻ ảnh chụp cận mặt, khiến nhiều người ngạc nhiên vì chiếc mũi có phần thon gọn, cao hơn trước, gương mặt của nàng hậu nhìn sắc sảo, ấn tượng hơn. Có người cho rằng lớp trang điểm đã tạo cảm giác mũi của cô thon và cao hơn thực tế, cũng có khán giả suy đoán Thanh Thủy có can thiệp thẩm mỹ nên mới nhìn khác lạ như vậy.

Hoa hậu Thanh Thủy khéo hồi đáp trước nghi vấn dao kéo-2
Thanh Thủy bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt

Trước những nghi vấn này, Hoa hậu Thanh Thủy không đưa ra phản hồi mà chỉ đăng tải ảnh hồi nhỏ thay cho lời chúc mừng tới mẹ mình nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Có thể thấy từ lúc bé, Thanh Thủy đã sở hữu gương mặt rất đáng yêu, xinh xắn, nhất là có bức ảnh chụp nghiêng thì sống mũi của cô cũng rất cao và đẹp.

Hoa hậu Thanh Thủy khéo hồi đáp trước nghi vấn dao kéo-3

Hoa hậu Thanh Thủy khéo hồi đáp trước nghi vấn dao kéo-4
Những bức ảnh hồi nhỏ cho thấy Thanh Thủy có sống mũi cao tự nhiên.

Chính vì thế mà nhiều người cho rằng đây là màn hồi đáp rất khéo léo của nàng hậu, như muốn ngầm khẳng định cô sở hữu sống mũi đẹp tự nhiên, chứ không can thiệp thẩm mỹ phần mũi theo lời đồn đoán của dân mạng.

Ba tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy được khen là ngày càng xinh đẹp, gu thời trang cũng thời thượng hơn trước.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/bi-thac-mac-ve-nhan-sac-khac-la-hoa-hau-thanh-thuy-kheo-leo-hoi-dap-post1516367.tpo

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tin tức mới nhất