Camera dởm đến mấy cũng không thể 'dìm' nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới

Vanessa Ponce vẫn tuyệt đẹp dù ăn mặc giản dị. Gương mặt hoàn mỹ của cô dường như làm sáng bừng không gian, nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Rạng sáng 12/2, đương Hoa hậu Thế giới - Vanessa Ponce chính thức có mặt tại Indonesia. Mặc dù đáp chuyến bay trễ nhưng truyền thông cũng như người dân nơi đây tiếp đón Vanessa Ponce rất nồng hậu. 

Qua những thước phim được người xung quanh khu vực sân bay ghi lại, có thể thấy Hoa hậu Thế giới 2018 vẫn tuyệt đẹp dù ăn mặc giản dị. Gương mặt hoàn mỹ của Vanessa Ponce dường như làm sáng bừng không gian và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.


Clip: Vẻ đẹp tuyệt vời của Vanessa Ponce khi đến Indonesia.

Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-1
Mặc dù ăn mặc rất giản dị nhưng đương kim Hoa hậu Thế giới vẫn rất xinh đẹp.

Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-2
Nhan sắc hút hồn của Vanessa Ponce qua camera kém chất lượng.

Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-3
Hoa hậu Thế giới 2018 thân thiện với mọi người.

Được biết Vanessa Ponce cùng chủ tịch Miss World có chuyến công tác tại Indonesia 6 ngày. Bên cạnh việc tham dự chung kết cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2019, Vanessa Ponce sẽ cùng tổ chức Hoa hậu Indonesia thực hiện một hành trình nhân ái tại đảo Lombok - nơi phải hứng chịu động đất kinh hoàng vào năm ngoái. 

Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-4

Trước đó, Vanessa Ponce được biết đến là người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. Chiến thắng này được đánh giá cao bởi tân hoa hậu sở hữu nhan sắc làm say đắm lòng người. 

Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-5Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-6Camera dởm đến mấy cũng không thể dìm nổi nhan sắc tuyệt trần của đương kim Hoa hậu Thế giới-7
Nhan sắc hút hồn của Hoa hậu Thế giới 2018.

An An
Theo Vietnamnet


Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất