Hoa hậu Thế giới hạ sinh con đầu lòng cho Nick Jonas

Sau khi chia sẻ tin vui, vợ chồng hoa hậu Priyanka Chopra và Nick Jonas còn nhắn gửi một điều tới người hâm mộ.

Showbiz đầu năm 2022 liên tục đón tin vui tích cực. Trang People đưa tin, hôm nay (ngày 22/1), làng giải trí Hollywood vỡ oà trước lời tuyên bố của Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Trên Instagram, cô và ông xã Nick Jonas đồng loạt chia sẻ thông tin hạ sinh con đầu lòng, tuy nhiên phương pháp mang thai lại có chút đặc biệt.

Priyanka và Nick Jonas đều đăng bài viết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi chia sẻ tin vui, 2 vợ chồng vừa chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Trong thời gian đặc biệt này, chúng tôi mong mỏi có được sự riêng tư để được tập trung vào gia đình. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Ngay lập tức, chỉ sau 5 tiếng đăng tải, cả 2 vợ chồng nhận được 2,7 triệu lượt "thả tim" cùng hàng ngàn lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoa hậu Thế giới hạ sinh con đầu lòng cho Nick Jonas-1

Priyanka và thành viên nhóm Jonas Brother lần đầu gặp gỡ vào năm 2017. Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, Jonas đã cầu hôn bạn gái và tới năm 2018 cả hai kết hôn.

Cặp đôi chị em hơn kém nhau tới 10 tuổi luôn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ nhờ những hình ảnh, hành động ngọt ngào cả hai dành cho nhau.

Vào thời điểm tháng 11 năm ngoái, 2 vợ chồng đối diện với tin đồn "toang" sau 3 năm cưới. Nguyên nhân là bởi netizen phát hiện ra Priyanka bất ngờ xoá họ Jonas của mình trên Instagram và Twitter cá nhân.

Động thái kỳ lạ của nữ diễn viên Ma Trận khiến netizen hết sức lo lắng và hoang mang. Sau đó, mẹ của nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn.

Hoa hậu Thế giới hạ sinh con đầu lòng cho Nick Jonas-2Hoa hậu Thế giới hạ sinh con đầu lòng cho Nick Jonas-3Hoa hậu Thế giới hạ sinh con đầu lòng cho Nick Jonas-4
Những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng tại loạt sự kiện hot

Trong một bài phỏng vấn đầu tháng 1 năm nay, Priyanka úp mở rằng cặp đôi sẽ có con trong tương lai, vậy nhưng không hề nhắc tới việc vợ chồng chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Hiện tại, vợ chồng Hoa hậu Thế giới vẫn chưa chia sẻ tên và giới tính tiểu bảo bối.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-the-gioi-ha-sinh-con-dau-long-cho-nick-jonas-bang-phuong-phap-mang-thai-ho-27-trieu-nguoi-rom-ra-chuc-mung-2202222182212495.htm

Priyanka Chopra Nick Jonas Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất