Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm vẫn xinh đẹp rạng rỡ dù bận rộn 'bỉm sữa'

Bà mẹ một con Trương Tử Lâm khiến cư dân mạng xuýt xoa với nhan sắc ngày một xinh đẹp.

Chiều 8/4, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm đã tham gia buổi lễ ra mắt toàn cầu của vòng chung kết Hoa hậu Thế giới, xuất hiện giữa hàng loạt người đẹp khác, Trương Tử Lâm vẫn nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp ngày càng mặn mà của mình.

Là một trong số ít Hoa hậu không tham gia vào showbiz, Trương Tử Lâm khá kín tiếng với đời sống riêng tư, kể từ khi kết hôn và sinh con xong đến nay người đẹp càng ít xuất hiện tại các sự kiện. Tuy vậy mỗi lần xuất hiện người đẹp vẫn khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa bởi vóc dáng và nhan sắc quyến rũ của "gái một con".
 


Trương Tử Lâm xinh đẹp rạng ngời tại sự kiện

 

Hoa hậu Trương Tử Lâm đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/4/2016, kể từ đó đến nay người đẹp dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình và con gái bé nhỏ. Trương Tử Lâm thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường lên mạng xã hội, người đẹp cũng cho biết cô vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại, thậm chí Trương Tử Lâm cũng không hề dấu giếm hình ảnh con gái như nhiều ngôi sao khác.
 


Trương Tử Lâm tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái


Cuộc sống thường ngày giản dị của Hoa hậu bên chồng con.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-the-gioi-truong-tu-lam-van-xinh-dep-rang-ro-du-ban-ron-bim-sua-n-116628.html

Trương Tử Lâm Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất