Hoa hậu Thiên Ân có động thái đáng chú ý với Phát La giữa tin đồn hẹn hò

Diễn viên Phát La và Hoa hậu Thiên Ân vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm vì thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Vào tối 20/7, Phát La đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1993 làm clip hài hước, gây choáng khi xuất hiện với vẻ ngoài điệu đà và đáng yêu. Phát La tiết lộ sự thật bị ekip ép buộc quay video để chia sẻ tới khán giả.

Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích, cười ngả nghiêng trước khoảnh khắc độc lạ hài hước của nam diễn viên 9x. Khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào bình luận của Hoa hậu Thiên Ân.

Phía dưới phần bình luận, nàng hậu sinh năm 2000 để lộ mối quan hệ thân thiết khi bày tỏ cảm xúc về video của nam diễn viên: "Không thể tin được". Hành động thoải mái tương tác qua lại của cặp đôi khiến khán giả thích thú và nhiệt tình "đẩy thuyền".

Hoa hậu Thiên Ân có động thái đáng chú ý với Phát La giữa tin đồn hẹn hò-1
Phát La chia sẻ video thực hiện cảnh quay hài hước, biểu cảm dễ thương. Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý khi công khai tương tác với nam diễn viên dưới bài đăng.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục bắt gặp cặp đôi bình luận qua lại trên mạng xã hội. Ngoài ra, Thiên Ân và Phát La còn thường xuyên có mặt trong những buổi tụ tập cùng với nhóm bạn.

Phát La được biết đến là "học trò" cưng của Trường Giang trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm 2016. Khán giả nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi vì cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi xem phim hay đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Trao đổi với chúng tôi về nghi vấn tình cảm với Phát La, Thiên Ân chia sẻ: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Hoa hậu Thiên Ân có động thái đáng chú ý với Phát La giữa tin đồn hẹn hò-2
Hoa hậu Thiên Ân quen biết diễn viên Phát La trong nhóm bạn của Trường Giang - Nhã Phương

Hoa hậu Thiên Ân có động thái đáng chú ý với Phát La giữa tin đồn hẹn hò-3
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung, có vị trí bên cạnh nhau trong những bữa tiệc, buổi gặp mặt với bạn bè

Hoa hậu Thiên Ân có động thái đáng chú ý với Phát La giữa tin đồn hẹn hò-4
Hiện tại, nghi vấn hẹn hò của Phát La và Thiên Ân đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-thien-an-co-dong-thai-dang-chu-y-voi-phat-la-giua-tin-don-hen-ho-20230721003938491.htm

Đoàn Thiên Ân Phát La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao