Hoa hậu Thiên Ân sở hữu tài lẻ 'siêu xịn'

Dù sở hữu giọng hát truyền cảm, ấm áp nhưng Thiên Ân vẫn mắc cỡ chưa dám thể hiện năng khiếu này trước mọi người.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, mọi thông tin về Đoàn Thiên Ân đều nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện giao lưu với người hâm mộ, tân hoa hậu đã được yêu cầu hát thử một bài tặng mọi người. 

Nghe yêu cầu này, Thiên Ân lúc đầu lắc đầu từ chối và cho hay: "Tôi hát dở lắm". Tuy nhiên, để chiều lòng fan, cô quyết định hát tặng một đoạn ca khúc Như Một Giấc Mơ của Mỹ Tâm. 

Đáng nói, Thiên Ân có giọng hát vô cùng truyền cảm, ấm áp chứ không hề "dở" như cô tự nhận xét. Các fan của người đẹp tấm tắc bình luận: "Rồi là dở chưa bà già, quá chời", "Hát đúng bài mình thích, 10 điểm nha", "Tài sắc vẹn toàn", "Giọng hay mà, do mắc cỡ", "Giọng trầm ấm quá trời, đúng gu tui luôn á", "Máu chiến nên bé, tự tin như Thuỳ Tiên, tự nhiên thoải mái lên bé"...

Đồng thời, netizen còn cho rằng nếu Miss Grand International 2022 có hạng mục giải thưởng phụ Best Talent thì Thiên Ân chắc chắn sẽ có cơ hội tỏa sáng và tiềm năng ẵm được giải thưởng phụ.

Hoa hậu Thiên Ân sở hữu tài lẻ siêu xịn-1
Các fan khen giọng hát ấm áp của Thiên Ân.

Trước Thiên Ân, nhiều nàng hậu như Khánh Vân, Thùy Tiên tích cực khoe giọng hát ngọt ngào, trầm ấm trước khán giả. Dù không theo học chuyên nghiệp về thanh nhạc nhưng các người đẹp rất tự tin thể hiện tài lẻ này, giúp họ nhận được lời khen không ngớt từ fan.

Chính vì thế, Thiên Ân cũng được động viên tích cực thể hiện bản thân và bộc lộ hết năng khiếu trước mọi người.

Hoa hậu Thiên Ân sở hữu tài lẻ siêu xịn-2
Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2022.

Hiện tại, Đoàn Thiên Ân đã lên đường sang Indonesia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, chỉ sau 3 ngày đăng quang. Người đẹp cho hay, cô rất háo hức và hồi hộp trong lần đầu xuất ngoại. Đồng thời, cô hứa rằng sẽ nỗ lực hết mình để giành thứ hạng cao tại đấu trường Miss Grand International 2022.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thien-an-so-huu-tai-le-sieu-xin-fan-uoc-mgi-co-giai-best-talent-202210041609379249.html

Đoàn Thiên Ân

Tin tức mới nhất