Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, H'Hen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc

Ở nhà tự cách ly xã hội không còn tham gia các hoạt động hay sự kiện, các nàng Hoa hậu đình đám của Việt Nam vẫn chăm chút cho vóc dáng và nhan sắc một cách kỹ lưỡng.

Hiện tại, nước ta đang trong giai đoạn thực hiện cách ly xã hội trong vòng 15 ngày kể từ ngày 1/4. Thời gian này, mọi người thường chỉ ở nhà và thực hiện mọi việc cũng trong nhà và hạn chế ra đường một cách tối đa. Những người đẹp, ngôi sao của Vbiz cũng không nằm ngoài phạm vi này.

Không còn đi show, không tham gia các sự kiện, có những người lựa chọn ở nhà chăm sóc gia đình, có người chọn cách thư giãn bằng việc tập tành nấu ăn, những món ngon trước đây chưa có thời gian thử. Còn các hàng hoa hậu, làm gì làm, họ vẫn chăm chỉ chăm sóc nhan sắc của mình mỗi ngày như ngủ sớm hơn, dưỡng da kỹ hơn hay vẫn đều đặn tập các bài tập đơn giản tại nhà... Trong đó có thể kể đến hoa hậu H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Mai Phương Thuý,... 

Phạm Hương

Đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con trai tại Mỹ, thời gian này, hoa hậu Phạm Hương cũng chú ý bảo vệ sức khoẻ nên hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm bệnh dịch.

Trong thời gian tự cách ly tại nhà, Phạm Hương cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ của cả gia đình cũng như nhan sắc của bản thân. 

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-1

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da và cơ thể, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết:

"Em rất quan tâm đến việc chăm sóc da: Từ việc cung cấp dinh dưỡng từ bên trong cơ thể & dưỡng da cả bên ngoài. Nhất là đối với việc phụ nữ sau khi sinh em bé cơ thể thay đổi rất nhiều, vì vậy mình phải chăm sóc kĩ hơn.

- Trong thời gian mang bầu Max, em cũng chăm sóc da rất kĩ và đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần. Ngoài ra cũng hạn chế việc trang điểm (make up) để giữ cho da được sáng mịn.

- Sau khi sinh Max, cơ thể thay đổi & thiếu ngủ rất nhiều nên da cũng sẽ xấu đi, cộng thêm quá trình cho em Max bú nên cơ thể cũng mất đi lượng nước rất nhiều. Vì vậy việc quan trọng nhất đó chính là em uống rất nhiều nước mỗi ngày (4 - 5 lítnước/ngày). Việc uống nhiều nước đối với phụ nữ cho con bú rất quan trọng, vừa tốt cho việc có nhiều sữa cho con, vừa bổ sung nước cho da. Vậy nên em cũng rất chịu khó nạp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày.

- Tập thể dục cũng rất quan trọng cho việc săn chắc cơ mặt & làn da. Trong rất nhiều các nghiên cứu, em thấy khi vận động và tập luyện cơ thể sẽ giải phóng độc tố dễ dàng hơn thông qua việc đổ mồ hôi, cuốn đi các tế bào đọng trên lỗ chân lông & sẽ giúp da trở nên sáng hơn (rửa mặt kĩ mỗi sau khi tập).

Ngoài ra, em cũng không mất thời gian tới Spa để làm săn chắc cơ mặt. Bởi vận động hay tập thể dục giúp cơ thể & da mặt săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hoá tốt hơn. Em thường dành thời gian mỗi ngày 1 tiếng buổi sáng để tập Yoga.

- Chăm sóc cơ thể từ bên trong với đầy đủ chất dinh dưỡng là điều rất quan trọng. Mỗi ngày, em thường ăn rất nhiều rau xanh, trái cây & yogurt. Em chọn lựa các loại thức ăn healthy và hạn chế các đồ ăn fast food. Ngoài ra, mỗi ngày em cũng làm các loại nước uống detox để thanh lọc cơ thể & da.

- Dưỡng da thường xuyên & đều đặn. Việc chăm sóc cả trong & ngoài sẽ tạo hiệu quả tốt hơn. Và sử dụng sản phẩm kem dưỡng da của mình mỗi ngày. Các bước dưỡng da như tẩy tế bào & tẩy trang là rất quan trọng cho việc chăm sóc da. Vì vậy nên tẩy trang & rửa mặt mỗi ngày để giữ cho da được sạch sẽ. Ngoài ra cũng cung cấp thêm nước dưỡng ẩm giúp làm sạch sâu, kem dưỡng và kem làm trắng da để giúp da sáng mịn hơn."

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-2
Tự cách ly tại nhà, Phạm Hương cũng chủ động làm nước để detox cơ thể...
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-3
Mùa dịch, những chai nước này được Phạm Hương làm sẵn để trong tủ lạnh để bổ sung vitamin tăng cường sức đề kháng.

 

H'Hen Niê

Để tránh dịch, H'Hen Niê chọn quay về quê nhà ở Đắk Lắk để có thời gian bên cạnh gia đình vì cũng không còn tham gia bất kỳ hoạt động nào khác nữa. Thời gian ở quê nhà, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày của mình bên gia đình, các hoạt động ở quê. Đồng thời không quên đăng tải những khoảnh khắc chăm sóc có thể thật xinh đẹp và khoẻ mạnh.

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-4
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lựa chọn uống nước ép ổi vì ổi có chứa lượng vitamin C nhiều hơn cả cam. Nàng hậu hài hước bày tỏ: "Các bạn có biết ổi có lượng vitamin C nhiều hơn cả Cam nên chúng ta hãy thường xuyên cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng từ các loại hoa quả trong mùa dịch để nâng cao sức khoẻ nhé"​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-5
Ngoài ra, thời gian này ở quê của nàng hậu thời tiết khá nắng và khô, vì thế cô cũng chú trọng chăm sóc sức khoẻ của bản thân và cả gia đình bằng cách làm trà cam sả.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-6
Ngoài ra, người đẹp Ê Đê cũng chú trọng sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da dù không đi ra ngoài.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-7
Thêm một bài tập khác nữa là giữ người trong tư thế plank và cố bám trụ tư thế này càng lâu càng tốt. Cô cũng cho lời khuyên mọi người là không bao giờ được ngồi sau khi ăn.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-8
Cùng với việc chăm sóc da, H'Hen cũng duy trì các bài tập để giữ được vòng eo thon gọn của mình. Nàng hậu chia sẻ một bài tập siết chặt cơ bụng trong khi nâng chân để tạo khối cơ bụng.

Đỗ Mỹ Linh

Cũng như những nàng hoa hậu khác của Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh nghiêm chỉnh chấm hành chỉ thị của Chính phủ đó là "ngồi yên ở nhà". Và vì không ra spa được nên Mỹ Linh cũng cố gắng tự chăm sóc ở nhà.

Nàng hậu cho biết: "Ngoài các bước dưỡng da cơ bản hàng ngày ra, Linh có mua những sản phẩm bột tắm thiên nhiên để chăm sóc da body Linh sử dụng bột đậu đỏ + 1 quả chanh + sữa tươi để tắm body. Hỗn hợp này làm trắng và mịn da rất tốt. Tuy nhiên sẽ dễ bị bắt nắng nhưng giờ ở nhà rồi nên là thời gian lý tưởng để dùng luôn. Ngoài ra còn tắm bằng cam cũng sáng da nè.

Về mặt, Linh đắp mặt nạ giấy, mát xa bằng các máy công nghệ cao. Ở nhà nhiều bí bách, ăn nhiều nên thỉnh thoảng bị nổi mụn. Mụn mà nổi 1-2 cái các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chấm mụn, làm xẹp mụn. Các sản phẩm này hầu hết sẽ làm se mặt mụn nhanh hơn, đẩy nhân mụn lên, nên mình chỉ dùng bông tăm gẩy nhẹ là hết. Còn bị mụn viêm, hoặc mụn ẩn phải lấy lên. Các spa hiện chưa hoạt động, các bạn phải hạn chế skincare lại. Vì khi bị mụn mà skincare dưỡng ẩm quá nhiều còn làm tình trạng trở nên nặng hơn đó. Hãy chú ý làm sạch da, giữ da thông thoáng trước khi các spa mở lại nha. Đừng tự nặn mụn!". 

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-9
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ ở nhà nhiều, da bí bách nên dễ nổi mụn. Vì thế, nàng hậu rất quan tâm và xử lý ngay khi nổi lên.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-10
Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc rực rỡ, ở nhà vẫn đẹp rạng ngời.​​​​​​​

Mai Phương Thuý

Khác với những người đẹp khác là thường xuyên làm các loại nước detox hay chăm chỉ thực hiện các bài tập luyện nghiêm khắc, Mai Phương Thuý vẫn ăn uống thoải mái nhưng bí quyết của cô chính là đi ngủ sớm hơn vào mỗi buổi tối. 

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-11
Mai Phương Thuý khoe nhan sắc xinh đẹp trong thời gian tự cách ly tại nhà.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-12
Cô cho biết bản thân cảm thấy vô cùng thoải mái trong thời gian này. Đêm hôm trước cô đi ngủ sớm hơn và thức dậy vào sáng hôm sau.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-13
Mai Phương Thuý thường đi ngủ từ lúc 8 - 9h tối. Đây cũng là cách để giữ làn da khoẻ mạnh mà nhiều người vẫn áp dụng.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Ngay từ những ngày đầu nước ta bước vào cuộc chiến chống dịch, Khánh Vân là một trong những hoa hậu lan toả nguồn năng lượng tốt đến cộng đồng. Và thời gian này cũng thế, nàng hoa hậu hưởng hứng phong trào "đang ở chỗ nào ngồi yên chỗ đó". Sau 6 ngày ở nhà để tự cách ly, Khánh Vân không những dành nhiều thời gian để quan tâm gia đình những người thân yêu hơn mà còn cũng rất quan tâm vẻ ngoài của bản thân.

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-14
Khánh Vân ở nhà vẫn rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, nàng hậu khoe thần sắc rạng ngời và làn da tươi sáng.

Về chế độ ăn uống, Khánh Vân cho biết bản thân ăn nhiều trái cây và rau xanh để cung cấp vitamin cho cơ thể, cũng như không để bản thân bị tăng cân trong những ngày ngồi ở nhà.

Để chăm sóc da mặt, Khánh Vân thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, rửa mặt bằng nước lạnh (có đá) để cho da mặt được săn chắc hơn. 

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm về bí quyết giữ cho vòng 2 săn chắc:

"Thời gian này tập bụng là chính do mình ăn và ít ra ngoài nên cũng không hoạt động nhiều được. Nên chủ yếu tập những động tác đơn giản cho bụng để siết bụng lại, không để bị dư mỡ thừa mà thôi."

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-15
Những bài tập bụng đơn giản được Khánh Vân vận dụng là chính để giữ cho cơ bụng săn chắc. Đồng thời không quên rủ cả gia đình cùng rèn luyện thể thao khi thời gian cách ly xã hội còn dài

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đề cao tinh thần "ở nhà là yêu nước", tuy nhiên nàng hậu cũng đề cao tinh thần ở nhà cũng cần khoẻ. Chính vì thế, thời gian này cô cũng hào hứng các bài tập tại nhà hoặc tranh thủ xuống đường vào mỗi buổi chiều để chạy bộ quanh nhà.

Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-16
Kỳ Duyên tập luyện ướt áo chẳng khác nào đến phòng tập trong khi đang cách ly tại nhà.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-17
Tập luyện chăm chỉ đồng thời nàng hậu tranh thủ khoe cơ bụng săn chắc đáng mơ ước.​​​​​​​
Hoa hậu thời dịch: Phạm Hương, HHen Niê tự làm nước detox, Đỗ Mỹ Linh diệt mụn tận gốc-18
Tập tành chạy bộ giữ dáng tăng cường sức khoẻ, Kỳ Duyên vẫn chú ý đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-thoi-dich-pham-huong-hhen-nie-tu-lam-nuoc-detox-do-my-linh-diet-mun-tan-goc-d233610.html

H'Hen Niê Đỗ Mỹ Linh Phạm Hương

Tin tức mới nhất