Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo 'tiểu tam' mà còn hở bạo hơn

Không chỉ đá đểu chiếc áo mà chiều cao Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên so với Miss Grand Peru cũng bị bóc mẽ là...mượn giày Hòa Minzy.

Trước khi bắt đầu Latin Tour, stylist của hoa hậu Thùy Tiên đã chuẩn bị hẳn 30 bộ đồ hở bạo để sang châu Mỹ. 

Thời gian qua, khi tham gia các hoạt động tại Việt Nam, hoa hậu diện những bộ cánh gợi cảm vừa đủ, hạn chế những khoảng hở quá mức. Cô cũng tích cực lăng xê áo dài truyền thống để phù hợp văn hóa dân tộc. Tuy nhiên, đây không phải là style Thùy Tiên dự định theo đuổi suốt một năm đương nhiệm. Định hướng của cô và êkíp vẫn là hình ảnh một hoa hậu nóng bỏng và hở bạo. 

Trong bữa tiệc tối với Miss Grand Peru, Thùy Tiên đã chứng tỏ cô là nữ hoàng cut-out với bộ đầm lộ cả chân ngực, có điều netizen Việt lại cà khịa liên tục.

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-1
Chụp ảnh chung với Miss Grand Peru, nàng hậu 9X bất ngờ khi không quá chênh lệch chiều cao so với nàng hậu 1m82 trong khi cô chỉ 1m72.

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-2
Trong buổi trao sash và vương miện cùng Mr Nawat, Thùy Tiên trông giống như một cô bé với vóc dáng nhỏ con hơn hẳn Janet Leyva (suit trắng).

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-3
Fan Việt không bỏ qua dịp "cà khịa" Thùy Tiên và cho rằng cô mượn "cà kheo" của Hòa Minzy. Không những vậy, thiết kế vắt chéo ở thềm ngực, cut out ở gần vai khiến nhiều người khẩn khoản yêu cầu Thùy Tiên nên bỏ trang phục này đi, tránh cái vía "tiểu tam xui xẻo".

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-4
Tuy nhiên, ngoài chi tiết vắt chéo ngực giống chiếc áo của Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư thì set đồ của Miss Grand International 2021 hở bạo hơn nhiều.

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-5
Bộ đầm cắt táo bạo ở chân ngực lại khoét eo và xẻ tà hun hút nên quyến rũ hơn nhiều.

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-6
Các phần mỡ thừa ở eo, bụng dưới cũng được khéo léo giấu đi chứ không lộ liễu như các trang phục trước đó.

Hoa hậu Thùy Tiên bị cà khịa mặc áo tiểu tam mà còn hở bạo hơn-7
Theo kế hoạch của êkíp, trong tháng 3, Thùy Tiên sẽ đi tour qua ba nước Peru, Colombia và Ecuador. Với văn hóa của những nước này, các trang phục sexy của cô là phù hợp. Ngoài 30 bộ đồ mang từ trong nước sang, Thùy Tiên cũng dự định diện trang phục của các nhà thiết kế bản địa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-tien-bi-ca-khia-mac-ao-tieu-tam-ma-con-ho-bao-hon-n-300562.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất