Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu

Những đôi guốc cao giúp Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên hack dáng đáng kể khi đứng trước ống kính máy quay chứ bình thường thì làm khổ cô nàng lắm đấy!

Đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên không chỉ khiến fan sắc đẹp Việt "nở mũi" mà ngay cả các lãnh đạo tổ chức Hoa hậu Hòa bình như ông Nawat, bà Teresa cũng tự hào vì "gà cưng".

Nếu sự chăm chỉ, khả năng "nuốt mic" khi phỏng vấn, visual xinh đẹp và body sexy là điểm cộng của Thùy Tiên thì chiều cao lại là điểm hạn chế của cô nàng. 1m72 là con số không phải quá thấp ở châu Á nhưng nếu so với các người đẹp thế giới thì lại chẳng thấm vào đâu nên cô nàng thường xuyên kết bạn với những đôi giày cao gót lênh khênh.

Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu-1
Chiều cao không phải thế mạnh của Thùy Tiên nên cô phải kết thân với những đôi giày cực cao.

Những đôi guốc tuy giúp cải thiện vóc dáng của Thùy Tiên nhưng lại mang đến những khoảnh khắc hơi dị. Ví dụ như khi cô nàng đi xuống dốc chẳng hạn, dáng đi của một hoa hậu quốc tế lại hóa ra như vịt bầu.

Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu-2
Cụ thể, sau khi sang Tây Ba Nha để trao sash cho tân Miss Grand Spain, Thùy Tiên đã nhận lời phỏng vấn của một kênh truyền hình của quốc gia này.

Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu-3
Vẫn phong cách "Miss Cut-Out" táo bạo, mỹ nhân Việt chọn đầm tím với tà dài và những khoảng xuyên thấu quyến rũ. 


Để kéo dài đôi chân, đôi sandal cao gót quai mảnh, mũi nhọn. Tuy nhiên, bao nhiêu thần thái khi lên hình bỗng trôi hết khi cô nàng ra xe đi về.

Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu-4
Đi xuống con dốc mà chân vẫn đi đôi guốc khủng, Thùy Tiên đành phải dùng tay lấy thăng bằng và đi lệt xệt như vịt bầu.

Hoa hậu Thùy Tiên gây cười vì dáng đi giày cao gót như vịt bầu-5
Nếu không cần "chặt chém" chiều cao với các mỹ nhân khác, Thùy Tiên cũng không "ngược đãi" đôi chân với guốc đâu mà thích đi dép tổ ong cho thoải mái hơn đấy.

Buu
Theo Vietnamnet


Thùy Tiên Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất