Hoa hậu Thùy Tiên không được Sash Factor công nhận

Đương kim Miss Grand International Thùy Tiên không có mặt trong ảnh BIG5 của Sash Factor.

Chiều 16/4, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor thu hút sự chú ý khi cập nhập ảnh bìa Fanpage.

Theo đó, Sash Factor sử dụng hình ảnh 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn, gồm: Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.

Thùy Tiên là đương kim Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - nhưng vắng mặt trong hình ảnh này, khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc, thậm chí phẫn nộ.

Hoa hậu Thùy Tiên không được Sash Factor công nhận-1
Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên không được Sash Factor công nhận-2
Ảnh bìa của Sash Factor.

Sự vắng mặt của Thùy Tiên thực chất cũng... không có gì khó hiểu. Bởi mỗi chuyên trang có những nhìn nhận khác nhau về từng cuộc thi. Họ sẽ chọn ra top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới theo góc nhìn của riêng mình.

Sash Factor không công nhận Miss Grand International trong BIG5 của họ (BIG5 tức 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh), nên Thùy Tiên sẽ không thể góp mặt trong hình ảnh nói trên.

Trước Sash Factor không lâu, chuyên chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology cũng thu hút sự chú ý khi cập nhập ảnh bìa Fanpage, là 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi lớn nhất thế giới.

BIG5 của Missosology cũng giống hệt BIG5 của Sash Factor, nên Thùy Tiên cũng không có mặt trên hình ảnh.

Trước đó, Missosology có nhiều ân oán với chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, nên họ xem cuộc thi sắc đẹp này như "vô hình", cũng không để mắt tới Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên không được Sash Factor công nhận-3
BIG5 của Missosology.

Còn với Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh, BIG5 của họ có Miss Grand International, Miss Earth không được công nhận.

Chính vì thế, Thùy Tiên hiện diện trên bức ảnh của Global Beauties, cùng với các đương kim Miss World, Miss Universe, Miss International và Miss Supranational.

Hoa hậu Thùy Tiên không được Sash Factor công nhận-4
BIG5 của Global Beauties.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-tien-khong-duoc-sash-factor-cong-nhan-n-303267.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe Miss Earth Miss World Miss Grand International

Tin tức mới nhất