Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn 'hú hồn' trước nghi vấn sửa mặt

Bị nghi tiêm má baby, Thùy Tiên có màn đáp trả "cực gắt". Nhưng sự thật phía sau là gì?

Mới đây, MXH xuất hiện bài đăng gây chú ý liên quan đến hoa hậu Thùy Tiên. Đó là ảnh chụp màn tương tác của đương kim Miss Grand International và một tài khoản mạng.

Cụ thể, dưới bài đăng chia sẻ loạt ảnh mới của Thùy Tiên tại một sự kiện, dân mạng này để lại bình luận nghi nàng hậu mới can thiệp thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ.

"Cái mặt dữ thần ôn vậy trời. Mới tiêm má baby hay gì vậy?", dân mạng hỏi. Thấy vậy, Thùy Tiên thẳng thắn đáp trả: "Có điên không?".

Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-1
Phản ứng Thùy Tiên khi bị nghi can thiệp thẩm mỹ.

Màn tương tác của Thùy Tiên và tài khoản mạng lập tức thu hút sự quan tâm.

Bên cạnh sự bất ngờ về phản ứng "cực gắt" của nàng hậu, số khác cho rằng đây chỉ là màn tương tác "vui vẻ" của Miss Grand Internaitonal mà thôi.

Được biết, đây là ảnh được chụp từ bài đăng trong FC hoa hậu Thùy Tiên, và dân mạng tương tác cùng nàng hậu thực ra là... người trong ê-kíp, thợ trang điểm và cũng là người bạn thân thiết của cô mà thôi.

Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-2
Hoa hậu Thùy Tiên trong sự kiện mới đây.

Thùy Tiên sinh năm 1998, được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành giải phụ Người đẹp Nhân ái.

Ngày 4/12/2021, người đẹp khiến khán giả quê nhà vỡ òa khi làm nên chiến thắng lịch sử tại Miss Grand International 2021, giúp Việt Nam có được vương miện đầu tiên.

Không chỉ được biết đến là người đẹp thông minh, khéo léo, Thùy Tiên còn được yêu thích bởi tính cách hóm hỉnh, "lầy lội".

Người hâm mộ của nàng hậu cũng rất "vui tính", thích trêu chọc, thường chụp lại những khoảnh khắc hài hước, "khó đỡ" của cô để cùng nhau giải trí.

Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-3Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-4Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-5Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-6Hoa hậu Thùy Tiên phát ngôn hú hồn trước nghi vấn sửa mặt-7
Những hình ảnh "troll" Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từ chính fanclub.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-tien-phat-ngon-hu-hon-truoc-nghi-van-sua-mat-n-310780.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất