Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được nam thần Vbiz khen ngợi

HIEUTHUHAI tiết lộ Tiểu Vy là gương mặt yêu thích nhất của mình trong số các Hoa hậu hiện nay khiến nàng Hậu ngại ngùng.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy trần tình với mọi người về tính cách của mình rằng: "Thật ra là em cũng không trầm tính lắm. Nếu rà trúng đài thì em sẽ vui". 

Nghe thế, MC Trấn Thành bèn nhân cơ hội "đẩy thuyền": "Vậy Hiếu có phải là đài của em không?" HIEUTHUHAI bèn đáp trước Tiểu Vy: "Đời luôn đi. Tiểu Vy là gương mặt mà em thích nhất trong số tất cả các bạn hoa hậu". 

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được nam thần Vbiz khen ngợi-1Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được nam thần Vbiz khen ngợi-2

MC Trấn Thành đã phải thốt lên: "Chết thật rồi em ơi", sau khi nghe câu trả lời của HIEUTHUHAI. Không chỉ thế, anh quay sang hỏi Hoa hậu Tiểu Vy: "Mà em có thích không?" Hoa hậu Việt Nam 2018 đã ngượng ngùng bật cười và lấy tay che mặt. Cô ấp úng nói không thành câu.

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được nam thần Vbiz khen ngợi-3

Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam. Cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2018” và trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Hoa hậu Thế giới".

Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ, cô từng “cảm nắng” thời đi học ở Hội An. Lý do vì nàng hậu thường được cho đồ ăn. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Ba mẹ khó tính nên Tiểu Vy luôn giữ mình trong khuôn khổ và không có chuyện yêu sớm.

Hiện tại, Tiểu Vy chưa chính thức bước vào mối quan hệ nào.

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy khi được nam thần Vbiz khen ngợi-4

"Vy vẫn chưa suy nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm hiện tại. Còn có rất nhiều dự định dang dở mà Vy đặt ra cho bản thân trước khi lên xe hoa. Tuy nhiên nếu gặp được người phù hợp và tình cảm giữa cả hai đạt đến độ “chín muồi” thì chắc chắn Vy sẽ lên kế hoạch cho việc lập gia đình", Tiểu Vy từng tâm sự.

"Đối với Vy, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ đó chính là sự chân thành, tinh tế và biết quan tâm đến đối phương. Hơn hết, công việc của Vy cũng vô cùng bận rộn, tiếp xúc với nhiều người, Vy mong rằng người đàn ông mà mình yêu thương sẽ thấu hiểu và luôn tôn trọng công việc của mình".

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phan-ung-cuc-yeu-cua-hoa-hau-tieu-vy-khi-duoc-nam-than-vbiz-cong-khai-khen-ngoi.html

Hieuthuhai Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất