Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển

Chiếc tầm tưởng kín nhưng siêu hở vì chất liệu xuyên thấu chỉ che cho có những điểm nhạy cảm của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Được biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy chinh phục khán giả với nhan sắc xinh đẹp hiếm có khó tìm.

Mới đây, chân dài xứ Hội vừa khiến netizen nín thở vì đoạn clip hậu trường siêu quyến rũ chụp tại một bãi biển. Dù chẳng cần mặc đồ bơi mà diện bộ đầm siêu kín nhưng độ xuyên thấu của chất liệu khiến mỹ nhân Gen Z sexy đến tột cùng.


Hậu trường chụp ảnh của Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-1
Bộ đầm tưởng kín nhưng lại hở toàn bộ vì chất liệu voan xuyên thấu. Những điểm nhạy cảm trên cơ thể được che chắn bởi những mảng chi tiết đính kết cầu kỳ. 

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-2
Nhờ vậy, gần như toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vòng 1 của Tiểu Vy được khoe trọn giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-3
Dù chân dài sinh năm 2000 vẫn để lộ một vài khuyết điểm như mỡ ở nách và eo nhưng gương mặt tỉ lệ vàng tuyệt sắc của Tiểu Vy thừa sức "gánh" tất cả.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-4
Mỗi lần diện đồ khoét lưng gợi cảm, mỹ nhân gốc Quảng Nam đều khiến dân tình không thể rời mắt khỏi phần khung xương cánh bướm độc đáo trong showbiz Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-5
Dù chỉ mới gia nhập làng giải trí Vbiz vài năm trở lại đây, song Hoa hậu Tiểu Vy đã chứng minh được bản lĩnh sắc vóc không phải dạng vừa trong lòng công chúng. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, nàng hậu dần chuyển mình theo phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe gần trọn vòng 1 trên bờ biển-6
Nàng hậu 10X rất chăm chỉ thử những vai trò mới và từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khán giả. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tieu-vy-khoe-gan-tron-vong-1-tren-bo-bien-n-302321.html

Tiểu Vy Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất