Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường

Không chỉ sở hữu gương mặt "tỉ lệ vàng", người đẹp quê Hội An còn có mặt mộc rạng rỡ, khó bị lấn át.

Với hầu hết những mỹ nhân trong làng hương sắc, khi xuất hiện trước công chúng, ai cũng luôn trau chuốt ngoại hình chỉn chu với những lớp trang điểm cầu kỳ, nhấn nhá và làm gương mặt thêm phần sắc sảo. Rất ít khi có thể thấy được hình ảnh mộc mạc của họ. Cũng vì vậy mà nhiều cư dân mạng luôn tò mò về những lần để mặt mộc, khoe nét đẹp tự nhiên của những người đẹp này.

Chính vì vậy, khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy lộ diện với gương mặt mộc mạc, không phấn son thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, hình ảnh được MC - Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu. Bà mẹ đơn thân không ngớt lời khen ngợi mặt mộc của Tiểu Vy: "Gặp bé “Hoa Hậu ngàn năm có một”, bé Tiểu Vy chưa makeup mà xinh dữ thần vậy đó".

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-1
Đọ sắc bên đàn chị với lớp trang điểm chỉn chu, Tiểu Vy vẫn không hề bị lấn át nhờ gương mặt sắc sảo cùng làn da trắng mịn màng.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-2
Đây là một trong những lần hiếm hoi Tiểu Vy để lộ mặt mộc. Những hình ảnh được nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân thường xuất hiện với những lớp trang điểm chỉn chu, tô điểm cho gương mặt thêm cuốn hút. ​​​​​Dù vậy, vẫn có thể thấy dù không chút phấn son nhưng Tiểu Vy vẫn sở hữu làn da căng mịn, ít khuyết điểm.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-3
Ngắm nhìn lại những hình ảnh mặt mộc 0% phấn son của Tiểu Vy những năm trước, dễ nhận thấy TIểu Vy vẫn duy trì làn da mịn màng, sáng khỏe. Đặc biệt, theo thời gian, dường như nàng Hậu đã ngày càng sắc sảo hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-4
Xứng danh "mỹ nhân ngàn năm có một", Tiểu Vy không làm người hâm mộ thất vọng ngay cả khi để mặt mộc.

Từ khi đăng quang đến nay, Tiểu Vy luôn giữ phong độ nhan sắc ổn định. Đặc biệt, sở hữu gương mặt với tỉ lệ chuẩn chỉnh theo nhân trắc học, nàng Hậu sinh năm 2000 được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: “Mỹ nhân ngàn năm có một", "Tiên nữ giáng trần”…

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-5
Tỉ lệ gương mặt chuẩn chỉnh, hiếm có của Tiểu Vy khiến ai nấy phải trầm trồ.

Cũng chỉ quá xinh đẹp và gợi cảm, Tiểu Vy thường bị công chúng chú ý đến chuyện tình ái. Mới đây, nàng hậu đã chính thức lên tiếng đính chính về tin đồn cặp kè đại gia đáng tuổi chú là Đặng Lê Nguyên Vũ. Tiểu Vy khẳng định cô chỉ làm việc với thương hiệu của ông Vũ với vai trò người mẫu, trình diễn, quay hình, chụp ảnh hay tham dự các sự kiện đình đám, chứ hoàn toàn không có chuyện tình cảm như nhiều cư dân mạng thêu dệt.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-6
Vì nhận quá nhiều lời đồn đoán về chuyện tình ái, nàng Hậu quê Hội An phải "đăng đàn" đính chính chuyện đời tư của mình.

Hiện tại, nàng Hậu vẫn khá kín tiếng chuyện tình cảm. Dù vậy, xét về sự nghiệp, Tiểu Vy khiến nhiều người trầm trồ khi vừa "tậu" nhà mới cho bố mẹ tại Quảng Nam. Ở độ tuổi 23, Tiểu Vy cũng đạt được sự chín muồi về nhan sắc. Cô luôn xuất hiện với ngoại hình sắc sảo. Xứng danh "người đẹp ngàn năm có một", nàng Hậu dường như chưa bao giờ bị "dìm" hàng. Dù là trong hình ảnh tự đăng hay những khoảnh khắc bị chụp lén, Tiểu Vy vẫn làm nhiều người ngẩn ngơ với nhan sắc gây mê của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-7
Ở tuổi 23, Tiểu Vy ngày càng đẹp mặn mà. Cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà với 3 vòng đồng hồ cát quyến rũ. Với những layout trang điểm đậm, màu son đỏ kiêu sa, trông Tiểu Vy toát lên khí chất kiêu sa khiến bao người mê mẩn.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-8
Những đường nét sắc sảo trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt cùng sống mũi thanh tú được nhấn nhá bởi lớp make-up càng khiến nhan sắc người đẹp GenZ sắc sảo hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-9
Đặc biệt, dù trong những khoảnh khắc bị nàng Hậu Lương Thùy Linh "dìm hàng", Tiểu Vy vẫn gây mê với vóc dáng không chút mỡ thừa cùng nhan sắc xinh đẹp.

Những hình ảnh chụp lén của "team qua đường" trong những sự kiện cũng không làm khó được Tiểu Vy.

Bí quyết chăm sóc da của Tiểu Vy

Theo Tiểu Vy, để giữ làn da luôn tươi sáng, việc chú trọng đến các bước chăm sóc da là rất quan trọng. Cô áp dụng phương pháp rửa mặt 2 bước với dầu tẩy trang (khoảng 4 phút) và sữa rửa mặt (khoảng 2 phút), trước khi sử dụng nước hoa hồng, lotion, kem dưỡng da và kem mắt mỗi ngày.

Tẩy trang là bước mở đầu cho việc chăm sóc da khoa học. Ngay cả khi không trang điểm, thì vẫn cần tẩy trang để loại bỏ kem chống nắng, bụi bẩn và dầu thừa trên da vào cuối ngày. Tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn, cặn mỹ phẩm từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-10
Cũng như bao người đẹp khác, Tiểu Vy không ngại đầu tư cho những sản phẩm skincare chất lượng.

Nếu như không tẩy trang sạch sẽ, những tạp chất này sẽ gây ra những vấn đề như: bít tắc, rối loạn tuyến bã nhờn. Và kéo theo hàng loạt những hậu quả nghiêm trọng. Thế nên, việc tẩy trang hàng ngày chính là cách làm sạch da mặt tốt nhất và về mức độ làm sạch thì nó còn làm sạch sâu hơn so với các sữa rửa mặt thông thường khác.

Đối với những người không trang điểm hoặc ít trang điểm thì có thể dùng tẩy trang vào buổi tối để lấy đi những bụi bẩn cũng như các lớp kem chống nắng còn lại trên bề mặt da. Đối với những người có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh thì có thể dùng tẩy trang vào cả buổi sáng và buổi tối.

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh không phấn son, khác hẳn ngày thường-11
​​​Cô cũng thường xuyên chăm sóc da bằng cách sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da. Những bước này giúp làn da của cô mịn màng và tươi trẻ hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-ngan-nam-co-mot-bi-don-cap-ke-dai-gia-lo-anh-khong-phan-son-khac-han-ngay-thuong-a593623.html

Trần Tiểu Vy mặt mộc

Tin tức mới nhất