Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm

Không ít lần Trần Tiểu Vy bị chê trách vì những hành động vô ý, kém duyên cả khi đương nhiệm lẫn khi kết thúc nhiệm kỳ.

Tiểu Vy là một trong những hoa hậu luôn được đánh giá cao về nhan sắc ngay từ khi đăng quang. Đến khi hết nhiệm kỳ, cô càng trở thành một trong những gương mặt đắt giá được các nhãn hàng săn đón.

Mới đây, trong clip hậu trường một buổi quay chụp quảng cáo, chân dài sinh năm 2000 khiến nhiều người bất ngờ vì khá nguy hiểm.


Clip hậu trường quảng cáo của Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm-1
Hoa hậu Việt Nam 2018 diện một bộ đầm xanh 2 dây khá mướt mắt. Chiếc váy với phần nơ ngực đáng yêu này có lẽ sẽ không có gì nguy hiểm nếu...

Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm-2
...phần xẻ tà của chiếc váy khá cao và lại nằm chính giữa mặt tiền. Do đó khi ngồi, Tiểu Vy rất dễ rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, lộ chỗ nhạy cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm-3
Kiểu hớ hênh trong ăn mặc từng khiến hình ảnh của người đẹp Quảng Nam mất điểm trong mắt khán giả. Trong một sự kiện, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá khi tự cộng thêm cho mình đến cả chục tuổi vì bộ tóc dầy cộp cứng đơ. Không những vậy, chiếc đầm xẻ, cut-out thiếu tinh tế khiến hoa hậu lộ thân hình có phần tăng cân và phần nội y kém duyên. Dù đã chọn miếng dán ngực tông màu nude kiểu dáng mới lạ nhưng vẫn không qua khỏi tầm mắt của các thánh soi.

Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm-4
Đây là lần thứ hai Tiểu Vy mắc lỗi thời trang không đáng có này. Truớc đó, chân dài cũng từng gây xôn xao khi mặc áo dài xuyên thấu lộ nội y trong sự kiện có mặt siêu sao bóng đá David Beckham.

Hoa hậu Tiểu Vy ngồi hớ hênh suýt lộ vùng nhạy cảm-5
Thậm chí, Tiểu Vy cũng từng bị chỉ trích vì ngáp, ngồi quay bút như trẻ con khi còn đương nhiệm.

Buu
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất