Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi fan 'réo tên', hát hit BlackPink bằng lời Việt?

Khán giả gọi tên Hoa hậu Tiểu Vy sau tiết mục solo của Jisoo tại show diễn Blackpink ở Hà Nội tối 29/7.

Sau đêm diễn đầu tiên của BlackPink tại Hà Nội, tiết mục Flower của Jisoo phủ sóng mạng xã hội. "Chị cả" của BlackPink khiến cả khán đài "đứng ngồi không yên" trước những giai điệu bắt tai cùng động tác vũ đạo nóng bỏng khi trình diễn ca khúc Flower. 

Đáng chú ý, khi Jisoo hát phần điệp khúc bằng tiếng Hàn, khán giả bên dưới bất ngờ đồng thanh hát theo bằng lời Việt: "Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta. Tôi không sao chắc anh cũng như vậy mà...". 

Khoảnh khắc này lập tức phủ sóng mạng xã hội trong đêm 29/7. Không chỉ lan tỏa với cộng đồng fan Việt mà nhiều khán giả quốc tế cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ, thắc mắc về đoạn nhạc được chuyển thành lời Việt tại show diễn của BlackPink.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi fan réo tên, hát hit BlackPink bằng lời Việt?-1
Màn trình diễn "Flower" của Jisoo.

Đặc biệt, khán giả còn đồng loạt "réo tên" Hoa hậu Tiểu Vy trên khắp các diễn đàn. Có ý kiến còn cho rằng "nghe Jisoo hát mà trong đầu toàn hiện lên hình ảnh của Tiểu Vy". 

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cách đây vài tháng, Hoa hậu Tiểu Vy cover ca khúc Flower của Jisoo với lời Việt. Thời điểm đó, đoạn clip của Hoa hậu Việt Nam 2018 bỗng gây "sốt" mạng xã hội với nhiều chi tiết hài hước, duyên dáng. 

Trong clip, Tiểu Vy tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình một cách "lầy lội". Dù nhiều lần hụt hơi khi hát những đoạn cao trào của ca khúc Flower nhưng Tiểu Vy nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ, thậm chí phiên bản tiếng Việt của cô còn phủ sóng mạnh mẽ trên mạng thời điểm đó.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi fan réo tên, hát hit BlackPink bằng lời Việt?-2
Tiểu Vy cover bản hit của Jisoo cách đây vài tháng.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi fan réo tên, hát hit BlackPink bằng lời Việt?-3
Tiểu Vy từng xem show diễn Blackpink tại Thái Lan.

Chia sẻ cảm xúc về khoảnh khắc khán giả đồng loạt hát Flower bằng lời Việt tại show diễn Blackpink, Tiểu Vy cho biết cô đang đi uống nước cùng gia đình thì được rất nhiều bạn bè gửi clip diễn solo của Jisoo.

Hoa hậu Việt Nam 2018 "vỡ òa" hạnh phúc khi bài hát lời Việt mà cô từng thể hiện, được nhiều khán giả hưởng ứng tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

Người đẹp chia sẻ: "Trời ơi, tự hào khán giả Việt Nam quá. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đem Út Khờ (biệt danh Tiểu Vy - PV) và "Lửa hận thù" (lời Việt của Flower - PV) vươn tầm quốc tế". 

 

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-tieu-vy-noi-gi-khi-fan-reo-ten-hat-hit-blackpink-bang-loi-viet-20230730114642685.htm

Trần Tiểu Vy Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao