Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23

Ở tuổi 23, Tiểu Vy có danh tiếng, sắc vóc, cuộc sống thoải mái về tinh thần lẫn vật chất.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-1
Tiểu Vy lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi. Thời điểm mới đăng quang, người đẹp xứ Quảng nhận được nhiều lời khen về ngoại hình.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-2
Đặc biệt, Tiểu Vy có tỷ lệ khuôn mặt gần sát với "tỷ lệ vàng", được công chúng ưu ái dành những biệt danh như "hoa hậu đẹp nhất", "mỹ nhân tỷ lệ vàng"... Cô có nhiều năm được bình chọn là "Mỹ nhân của năm", "Gương mặt đẹp nhất" tại các giải thưởng trong nước.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-3
5 năm sau đăng quang, ngoại hình của Tiểu Vy ngày càng hoàn thiện. Ở tuổi 23, nhan sắc của hoa hậu xứ Quảng là sự giao thoa giữa vẻ ngọt ngào, trẻ trung và sự quyến rũ, trưởng thành.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-4
Tiểu Vy nhiều lần gây "sốt" khi đăng ảnh diện áo tắm. Chiều cao và số đo hình thể của người đẹp cũng cải thiện nhiều so với thời mới đăng quang hoa hậu. Hiện cô cao 1m75, số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 63 - 93.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-5
Bước sang năm 2023, Tiểu Vy theo đuổi phong cách quyến rũ. Tuy nhiên, cô hướng tới hình ảnh sang trọng, dù gợi cảm nhưng không lố lăng, chọn lựa trang phục kỹ càng để khai thác các ưu điểm hình thể.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-6
Từ cô gái non nớt khi mới đăng quang, Tiểu Vy ở thời điểm hiện tại đã trau dồi nhiều kinh nghiệm. Cô hoạt động trong nhiều vai trò như người mẫu, đóng phim, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, tham gia gameshow truyền hình...

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-7
Cô cũng là mỹ nhân đắt show quảng cáo nhờ sức hút với khán giả trẻ. Hoa hậu Việt Nam 2018 là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng có tiếng.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-8
Sự nghiệp thành công, danh tiếng nổi bật từ khi còn trẻ, Tiểu Vy đang tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước. Mỹ nhân gen Z ít chia sẻ về đời tư nhưng qua những hình ảnh trên trang cá nhân, khán giả có thể thấy cô luôn thoải mái về vật chất lẫn tinh thần.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-9
Trên mạng xã hội, Tiểu Vy thường khoe cuộc sống giàu có, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, hàng hiệu sang chảnh. "Trong suy nghĩ của khán giả, một nàng hoa hậu lúc nào cũng phải luôn xinh đẹp, chỉn chu và lộng lẫy. Tôi nhận thức được điều đó nên cũng trau chuốt nhiều hơn mỗi khi xuất hiện và làm mới mình liên tục để khán giả không cảm thấy nhàm chán", Tiểu Vy cho biết. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh khi đi học và trong cuộc sống đời thường, cô vẫn chú trọng sự giản dị, thoải mái để mặt mộc.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-10
Tiểu Vy hiện đang sống trong một căn hộ tại TP.HCM. Cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch, check-in nơi sang trọng cùng hội người đẹp cùng công ty quản lý.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-11
Trong bài phỏng vấn năm 2021, Tiểu Vy cho biết sau khi trở thành người của công chúng, cô có thu nhập ổn định, đủ khả năng sống một mình ở TP.HCM và phụ giúp kinh tế cho gia đình. Số tiền kiếm được cô sẽ giữ lại một ít để chi tiêu, còn lại thường gửi về cho cha mẹ.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-12
Chia sẻ sự thay đổi mà ngôi vị Hoa hậu Việt Nam mang lại, Tiểu Vy cho rằng cô biết ơn khi được đi đến nhiều nơi, gặp gỡ và học hỏi nhiều điều hay ho từ những người tài giỏi đến từ các lĩnh vực khác nhau. Người đẹp có điều kiện sống tốt hơn nhưng không nghĩ hoa hậu là nghề nghiệp để kiếm tiền.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-13
"Ai cũng có những mục tiêu riêng cho bản thân và tôi cũng vậy. Tôi muốn dành khoảng thời gian này để đầu tư vào việc làm giàu tri thức và trải nghiệm thay vì đặt nặng việc phải mua được nhà hay mua được xe trước 30 tuổi. Tiêu chí thành công của tôi là có một cuộc sống độc lập, làm những điều mình thích và hoàn thành được những dự án mình ấp ủ", Tiểu Vy từng bộc bạch.

Hoa hậu Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-14
Sinh ra trong gia đình từng gặp nhiều khó khăn, Tiểu Vy luôn ý thức nỗ lực cho tương lai. Hiện tại, gia đình hoa hậu có công việc kinh doanh thuận lợi. Căn nhà mặt tiền của cha mẹ cô nằm trên mảnh đất có diện tích khoảng hơn 100m2 ở trung tâm Hội An.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-ty-le-vang-tieu-vy-sac-voc-thang-hang-song-sang-chanh-tuoi-23-20230504221524469.htm

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất