Hoa hậu Trân Đài: 'Hoảng sợ đi tìm Minh Lộc trong đêm'

Không tin Minh Lộc qua đời, Trân Đài liền đi tìm nhà đàn anh, nhưng đến hơn 1 giờ sáng vẫn chưa thấy.

Chiều 10/3, phía gia đình tổ chức lễ cúng thất cho chuyên gia trang điểm Minh Lộc tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí cũng có mặt tại đây để viếng "phù thủy makeup".

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Phùng Trương Trân Đài - xuất hiện và nán lại khá lâu. Không chỉ viếng nơi an vị tro cốt đàn anh, cô còn ngồi tụng kinh trong suốt lễ cúng thất. 

Hoa hậu Trân Đài: Hoảng sợ đi tìm Minh Lộc trong đêm-1
Trân Đài khóc nhiều khi tới viếng đàn anh thân thiết.

Sau lễ cúng thất, 2Sao.vn gặp gỡ Trân Đài và lắng nghe những tâm sự của cô về người đã khuất. Ít ai biết người đẹp chuyển giới và Minh Lộc có mối quan hệ vô cùng thân thiết, chơi với nhau đã hơn 10 năm qua.

"Minh Lộc là người tiếp lửa cho tôi rất nhiều, và chỉ cho tôi biết những kỹ năng về nghề người mẫu, chụp ảnh, tất cả mọi thứ...", hoa hậu xúc động.

Trân Đài kể Minh Lộc chơi chung với cô và một nhóm bạn. Khi thông tin chuyên gia trang điểm qua đời lan truyền vào tối qua (9/3), Trân Đài nhận được tin báo qua group chat. 

Người đẹp lập tức cùng bạn bè ra đường, đi tìm nhà Minh Lộc với cảm giác chưa tin anh đã ra đi. Tới địa chỉ nhà Minh Lộc ở đường Bà Hạt mà cô vẫn biết, nhưng gia đình anh đã dọn đi từ lâu.

Hoa hậu Trân Đài: Hoảng sợ đi tìm Minh Lộc trong đêm-2

"Tôi rất bỡ ngỡ, sốc và không tin đây là sự thật. Tôi muốn chính mình đi tìm. Tôi biết nhà anh Lộc ở đường Bà Hạt. Tôi đi liền vào lúc hơn 9h tối, chạy tới Bà Hạt nhưng không thấy, hỏi những người xung quanh xóm thì họ nói nhà anh Lộc rời đi chỗ khác lâu rồi", Trân Đài kể. 

Cô còn đến tiệm làm đẹp cả ở địa chỉ cũ lẫn mới của anh nhưng không thấy người, không nắm bắt được thông tin gì. Hoa hậu trở về nhà lúc 2 giờ sáng với nhiều cảm xúc hỗn độn.

Cho tới sáng nay thì cô nhận được tấm ảnh tro cốt Minh Lộc được an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm. Người đẹp đã đến chùa ngay từ buổi sáng. 

Hoa hậu Trân Đài: Hoảng sợ đi tìm Minh Lộc trong đêm-3
Tro cốt Minh Lộc được an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm.

Trân Đài nhớ rõ cuộc trò chuyện với Minh Lộc hơn 1 tháng trước. 

"Trước đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, tôi nói chuyện với anh Lộc 2 tiếng qua điện thoại. Anh nói đang bệnh, để tuần tới sẽ gặp tôi. Tôi bận rộn mấy tháng vì tập trung cho cuộc thi nên cũng chưa kịp gặp anh", người đẹp tâm sự. 

Những ngày cuối đời, Minh Lộc vì bệnh nên ngại gặp mọi người. Anh hẹn gặp Trân Đài khi khỏe lại, hứa sẽ là "tuần tới". "Tôi rất buồn bởi anh em đã hẹn gặp nhau mà không thể có dịp nữa", người đẹp nặng lòng. 

Minh Lộc sinh năm 1986, vào nghề từ năm 17 tuổi. Hầu như ngôi sao đình đám nào của showbiz Việt cũng từng được anh chăm chút ngoại hình, khách "ruột" phải kể đến Nhã Phương, Đông Nhi, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo, Thu Minh... 

Mặc dù Minh Lộc qua đời hơn 1 tuần trước, song thông tin không được người thân chia sẻ rộng. Phải tới tối 9/3 tin buồn mới lan truyền trong giới. Sự ra đi bất ngờ của "phù thủy makeup" khiến Đông Nhi, H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ... suy sụp tinh thần.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tran-dai-hoang-so-di-tim-minh-loc-trong-dem-n-254328.html

Minh Lộc Phùng Trương Trân Đài

Tin tức mới nhất