Hoa hậu Trúc Diễm tuyên bố ly hôn

Sau hơn 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng nhưng không thành, Trúc Diễm và ông xã quyết định ly hôn.

Trưa 28/12, hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ đăng đàn thông báo ly hôn. Trúc Diễm cho biết, vợ chồng cô đã nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân suốt 2 năm nhưng bất thành.

Hoa hậu Trúc Diễm tuyên bố ly hôn-1
Trúc Diễm ly hôn chồng sau 6 năm chung sống.

"Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất.

Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau.

Diễm muốn gửi lời cám ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John", nàng hậu nói.

Trúc Diễm cũng xin phép không chia sẻ thêm để giữ sự riêng tư cho cá nhân cô cũng như 2 bên gia đình. "Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người", cô nói.

Hoa hậu Trúc Diễm tuyên bố ly hôn-2
Thông báo của Trúc Diễm.

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô còn đoạt giải Hoa hậu Thời trang - Hoa hậu Trái Đất 2007 và lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011.

Năm 2015, Trúc Diễm kết hôn với doanh nhân Việt Kiều John Từ. Sau kết hôn, John Từ thường sánh đôi, xuất hiện cùng vợ trong nhiều sự kiện giải trí, tình cảm vô cùng mặn nồng.

Tuy nhiên sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con. Đến tháng 6/2021, người đẹp qua Mỹ định cư. Thời điểm đó, chân dài 8X tiết lộ gia đình chồng rất vui trước quyết định của cô. Sau khi sang Mỹ, Trúc Diễm cũng nhanh chóng hóa nhập cuộc sống mới. 

Hoa hậu Trúc Diễm tuyên bố ly hôn-3
Hoa hậu Trúc Diễm tuyên bố ly hôn-4
Trúc Diễm và chồng lúc còn mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-truc-diem-tuyen-bo-ly-hon-n-290556.html

Trúc Diễm ly hôn

Tin tức mới nhất