Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD

Hoa hậu Tường Linh quyết định nhờ an ninh mạng chứng minh mình không liên quan đến đường dây bán dâm 50.000 USD vừa bị triệt phá.

Suốt hơn 1 tuần qua, cư dân mạng liên tục bàn tán về đường dây bán dâm toàn hoa hậu - người mẫu của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Bất ngờ, Tường Linh bị cư dân mạng réo tên.

Sự việc bắt đầu từ một nguồn tin chia sẻ trên MXH về việc có thêm nhiều sao hạng A liên quan đến đường dây này, trong đó có gợi mở một số tình tiết cụ thể: Cô gái tên Linh, có loạt danh hiệu từ nhiều cuộc thi sắc đẹp, không phải bước ra từ Hoa hậu Việt Nam.

Không cần tìm hiểu đúng sai, cư dân mạng ngay lập tức khoanh vùng và người được gọi tên là Nguyễn Đặng Tường Linh.

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-1
Tường Linh bị cư dân mạng réo trong đường dây bán dâm 30.000 USD

Hình ảnh, thông tin của Tường Linh trên trang cá nhân ngay sau đó bị đối mặt với hàng ngàn lời comments tục tĩu, bình phẩm dù cô có đầy đủ bằng chứng khẳng định mình không liên quan. Quá hoang mang sợ hãi, Tường Linh tìm gặp luật sư với mong muốn được giúp đỡ, bảo vệ danh dự.

Dù cũng chính nguồn tin này sau đó khẳng định người được ám chỉ không phải Nguyễn Đặng Tường Linh, song dân mạng vẫn không có dấu hiệu ngừng sự xúc phạm đối với cô gái này. Cuộc sống của cô và gia đình bị đảo lộn. Không thể tiếp tục chịu đựng, sáng nay 20/7, Tường Linh quyết định nhờ an ninh mạng vào cuộc.

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-2
Tường Linh chính thức nhờ luật sư và an ninh mạng vào cuộc

Người đẹp đã gửi đơn đến phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC 02) nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

Song song đó, Tường Linh cũng thu thập, cung cấp bằng chứng chứng minh cô liên tục ở nhà trong suốt tháng 7/2020, kèm xác nhận của nguồn đăng tin ban đầu khẳng định người được nhắc không phải là mình cho cơ quan chức năng.

"Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ luôn tin tưởng, an ủi tôi, dù không nói nhưng tôi biết ba mẹ phải chịu nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

Trong những ngày qua, tôi thu thập tất cả mọi bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra lẽ chuyện này. 

Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau. Lời bàn tán vui đùa có thể giết chết một con người”

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-3Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-4Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-5
Tường Linh nộp tất cả bằng chứng những cá nhân tổ chức đăng tải thông tin xúc phạm cô đến cơ quan điều tra

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, kiện nguồn tin vu khống mình bán dâm 50.000 USD-6
Tường Linh bật khóc khi nói về scandal làm ảnh hưởng đến gia đình cô

"Hiện tại tôi đã có bạn trai, anh ấy là người ở bên cạnh suốt khoảng thời gian dài và dành niềm tin tuyệt đối cho tôi. Khi tôi gặp chuyện, anh cũng đã động viên, giúp tôi lấy lại tinh thần và cùng tôi tìm ra phương án giải quyết, lấy lại danh dự cho bản thân và gia đình", Hoa hậu Tường Linh nói thêm.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-linh-dam-don-kien-nguon-tin-vu-khong-minh-ban-dam-n-229551.html

Tường Linh

Tin tức mới nhất