Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm

Không ít người cho rằng Liêu Bích Nhi quá tham lam, không biết trân trọng hạnh phúc và làm tổn thương những người đàn ông yêu thương và đối xử tốt với mình.

Liêu Bích Nhi sinh năm 1979, tại Canada. Năm 2000, cô tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver và giành được giải thưởng cao nhất. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71 m, gương mặt thanh tú, số đo 3 vòng nóng bỏng. Năm 2001, cô ký hợp đồng với TVB, chính thức bước chân vào giới giải trí.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-1

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-2

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-3

Nữ diễn viên ghi dấu ấn với khán giả màn ảnh qua các bộ phim như Gia đình vui vẻ, Bàn tay nhân ái 3, Quy luật sống còn, Hành động đột phá, Tranh quyền đoạt vị... Tuy nhiên, sau bộ phim Lục đầu ra mắt năm 2016, người đẹp rút dần khỏi giới giải trí.

Cô theo học khóa học Quản trị kinh doanh tại Canada và chuyển hướng sang sản xuất và kinh doanh rượu vang. Hiện cô là thành viên của Hiệp hội chuyên gia thưởng thức rượu vang Hong Kong.

Có thể nói, những năm 2000, tên tuổi của Liêu Bích Nhi gần như được phủ sóng rộng khắp truyền thông đất Cảng, cô được nhà đài hàng TVB hết mực ưu ái và lăng xê để trở thành thế hệ hoa đán tài sắc tiếp theo. 

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-4

Tuy nhiên, danh tiếng của nữ diễn sớm đi xuống vì đời tư ồn ào. Nữ diễn viên từng có 3 năm hẹn hò với Lưu Khải Uy, nhưng sau đó vướng phải tin đồn cho rằng cô là người phụ nữ tham vàng bỏ ngãi, phụ tình nam diễn viên để đến với người đàn ông khác giỏi giang và nổi tiếng hơn.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-5

Nhiều nguồn tin khi đó cho hay nguyên nhân chia tay là vì Liêu Bích Nhi mê quyền quý, chê Lưu Khải Uy nghèo, không nổi tiếng. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy chỉ là một diễn viên hạng C, chuyên đóng vai phụ. Còn nàng hậu lại là sao hạng A, muốn tìm một người có công danh, sự nổi tiếng để dựa dẫm. Điều này đã khiến Lưu Khải Uy đàu khổ và quyết định bỏ toàn bộ sự nghiệp ở TVB chuyển sang phát triển tại thị trường Đại lục.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-6

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-7

Sau khi qua lại với Trần Hào không bao lâu, Liêu Bích Nhi lại bị khui cặp kè với doanh nhân giàu có Lâm Trung Hào, nhưng chuyện tình người đẹp và đại gia này cũng sớm tan vỡ bởi cô vẫn đang trên con đường tìm kiếm sự tham vọng hào môn cho bản thân mình.

Năm 2018, nữ diễn viên lại tiếp tục hẹn hò với CEO ngành ẩm thực Lư Khải Hiền. Ngay khi công khai tình cảm, Liêu Bích Nhi liền vướng loạt tin đồn là "tiểu tam" chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-8

Liêu Bích Nhi và Lư Khải Hiền từng chia tay trước đó chỉ sau 4 tháng yêu, bởi vậy thông tin cả hai nối lại tình xưa và tiến tới hôn vào tháng 10 vừa qua khiến không ít người bất ngờ.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-9

Tuy vậy, Trang QQ và một số trang thông tin khác mới đây đưa tin về danh tính mập mờ của Lư Khải Hiền. Theo đó, nam doanh nhân được cho là "đại gia rởm", nợ nần chồng chất, hoạt động làm ăn thiếu minh bạch.

Doanh nhân này từng được cho là sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ HKD. Trên trang cá nhân, anh khoe khoang cuộc sống giàu sang với chuyên cơ xa hoa. Tuy nhiên, tra trên danh sách thống kê tỷ phú thường kỳ của Forbes, phóng viên không nhìn thấy tên Lư Khải Hiền.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-10

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-11

Khi tiến hành điều tra tìm hiểu, báo giới phát hiện đại gia này không đứng tên bất kỳ bất động sản nào và còn đang mắc nợ gần 50 triệu HKD. Sau khi anh du học Canada về nước thì nhận ghế CEO ở công ty bảo hiểm của mẹ với mức lương 55.200 HKD/tháng.

Các thông tin tiết lộ về danh tính giàu có của Lư đều xuất hiện rải rác trong bài quảng cáo, không phải tin tức chính thống. Điều này khiến truyền thông nghi ngờ anh bỏ tiền mua bài PR bản thân. Hiện cả Liêu Bích Nhi và vị hôn phu vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những thông tin này.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-12

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-13

Sau nhiều cuộc tình ngắn ngủi bên những người đàn ông có tiền và địa vị, khán giả tỏ ra thất vọng trước cuộc sống tình cảm phức tạp của Liêu Bích Nhi. Không ít người cho rằng cô quá tham lam, không biết trân trọng hạnh phúc và làm tổn thương những người đàn ông yêu thương và đối xử tốt với mình.

Hoa hậu TVB phụ tình, nuôi mộng gả vào hào môn để rồi lấy nhầm đại gia rởm-14

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-bich-nhi-hoa-hau-tvb-mang-danh-phu-tinh-lay-phai-dai-gia-rom-n-245429.html

liêu bích nhi tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao