Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy

Người đẹp này và nhân viên sự kiện đã xảy ra cự cãi, xô xát trên thảm đỏ LHP Cannes.

Theo tờ Page Six, thảm đỏ Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) ngày bế mạc chứng kiến vụ mâu thuẫn giữa Massiel Taveras - Hoa hậu Cộng hòa Dominica năm 2007 và nhân viên ban tổ chức.

Cụ thể, Massiel Taveras đã xuất hiện trong 1 bộ váy có đuôi áo choàng dài gần 5 mét trên thảm đỏ. Tranh chấp xảy ra khi nhân viên Cannes muốn thu gọn phần tà váy của Massiel Taveras lại để cô di chuyển nhanh hơn trên khu vực thảm đỏ.

Điều này khiến Hoa hậu Cộng hòa Dominica khó chịu, có thái độ vùng vằng và không cho ban tổ chức đụng vào váy mình.

Đỉnh điểm mâu thuẫn là khi nữ nhân viên sự kiện đưa tay ngăn cản Massiel Taveras tạo dáng, đồng thời hối thúc nàng hậu mau chóng tiến vào rạp chiếu.

Trong lúc lời qua tiếng lại, không biết 2 bên đã nói với nhau điều gì song Massiel Taveras đã nổi giận, dùng tay chỉ thẳng mặt mắng chửi, xô ngã nữ nhân viên trên khu vực cầu thang thảm đỏ. Hiện, phía Massiel Taveras và ban tổ chức Cannes vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Video Massiel Taveras nóng nảy mắng chửi, xô ngã nhân viên ban tổ chức Cannes gây bàn tán xôn xao dư luận

Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy-1
Tranh chấp xảy ra khi Massiel Taveras liên tục bị ê-kíp Cannes nhắc nhở cần di chuyển nhanh hơn trên thảm đỏ

Trước đó, vào ngày 22/5, Kelly Rowland và nhân viên ban tổ chức Cannes cũng xảy ra 1 cuộc tranh cãi kịch liệt. Sau đó, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy bất mãn tố cáo nữ nhân viên sự kiện đối xử ác ý, phân biệt chủng tộc với cô.

Theo Kelly Rowland, những khách mời khác xuất hiện cùng thời điểm với cô không hề bị nhắc nhở và cũng không bị giục phải đi nhanh hơn và rời khỏi thảm đỏ.

"Người phụ nữ nhắc nhở tôi trên thảm đỏ hiểu rõ bản chất của sự việc là gì. Tôi có những giới hạn chịu đựng của mình và tôi bảo vệ những giới hạn chừng mực ấy", Kelly Rowland nói.

Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy-2Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy-3Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy-4Hoa hậu va chạm nảy lửa, xô ngã nhân viên BTC Cannes ngay ở thảm đỏ chỉ vì… chiếc váy-5

Sau vụ cãi vã ở Cannes, Kelly Rowland tố cáo BTC đối xử ác ý, phân biệt chủng tộc với cô

Vụ việc của Kelly Rowland khiến công chúng bàn tán về cách đối xử với khách mời của BTC Cannes. Sau đó, 1 người có thâm niên 20 năm từng làm việc cho LHP Cannes cho biết các nhân viên sự kiện đều làm đúng phận sự của mình. Họ không bao giờ xô đẩy, mắng mỏ hay phân biệt đối xử với các khách mời.

"Chúng tôi là những người được giao nhiệm vụ chỉ hướng cho khách mời. Chúng tôi phải làm việc dưới rất nhiều áp lực. Nhiệm vụ lớn nhất chính là làm sao để khách mời di chuyển nhanh trên thảm đỏ nhằm tránh tình trạng ùn ứ, lộn xộn.

Các khách mời tham dự Cannes đến từ rất nhiều quốc gia và ngay cả nhóm nhân viên phục vụ tại sự kiện cũng có sự đa dạng về chủng tộc. Vì vậy, chúng tôi tuyệt đối không có hành vi phân biệt đối xử vì vấn đề màu da, sắc tộc", nhân viên sự kiện Cannes chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-va-cham-nay-lua-xo-nga-nhan-vien-btc-cannes-ngay-o-tham-o-chi-vi-chiec-vay-a427386.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1MpmEck8idANTbLmgKnzOCh8KzTqPvMNdFt_8iuBa8HPcgxaZ4388tOPE_aem_Ad_2ZW-2Jrz6oGy0nBx8Q5WPatL87D0CrPTkQsEk4c54blQPuAAfqBMY0al2PQXUydWlXgsXGpyCkTT4MZ5T-f3X

LHP Cannes thảm đỏ

Tin tức mới nhất