Hoa hậu nào ly hôn 2 lần, yêu đồng giới rồi lại lấy đại gia?

Thông tin đời tư về hoa hậu đình đám làng giải trí Việt khiến ai nấy không khỏi bất ngờ, hoang mang.

Mới đây, trên MXH xuất hiện loạt thông tin gây xôn xao liên quan một hoa hậu Vbiz đình đám.

Theo thông tin lan truyền, nàng hậu này từng trải qua 2 cuộc hôn nhân, lần đầu tiên kết hôn với một đại gia bất động sản, lần thứ 2 là một người đàn ông cũng khá giàu có.

Tuy nhiên, ở cuộc hôn nhân thứ 2, mặn nồng chưa được bao lâu thì hoa hậu và ông xã liên tục vướng nghi vấn trục trặc tình cảm, thậm chí bị cho là đã đường ai nấy đi.

Trước loạt thông tin bủa vây, cả hai đều giữ kín như bưng, không phủ nhận hay thừa nhận khiến khán giả không khỏi tò mò.

Hoa hậu nào ly hôn 2 lần, yêu đồng giới rồi lại lấy đại gia?-1
Ảnh minh họa.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân trắc trở, nàng hậu được cho là đã tìm được bình yên mới bên mối tình đồng giới. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu.

Cho tới mới đây, hoa hậu bất ngờ bị khui chuyện đã bí mật kết hôn lần 3. Được biết, chồng thứ 3 của nàng hậu tiếp tục là một đại gia, làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Tuy nhiên, chuyện tình của chân dài chẳng mấy êm xuôi, khi gia đình chồng cũng chẳng mấy mặn mà với quá khứ của cô, đặc biệt khi cô từng có khúc mắc lớn với chính mẹ đẻ.

Hoa hậu nào ly hôn 2 lần, yêu đồng giới rồi lại lấy đại gia?-2
Hoa hậu Vbiz được cho là bí mật kết hôn lần 3 với đại gia (Ảnh minh họa).

Thông tin về hoa hậu này lập tức thu hút sự chú ý. Qua loạt dữ liệu lan truyền, cư dân mạng hướng dự đoán vào D.H - một hoa hậu đăng quang nhiều năm trước.

D.H có chồng đầu là một đại gia bất động sản, sau đó đi thêm bước nữa. Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho là đã rạn nứt từ lâu, thậm chí cả hai đã ly hôn song vẫn chưa muốn công khai. Hoa hậu này cũng từng xảy ra khúc mắc với mẹ đẻ, sự việc ầm ĩ báo giới một thời.

Khi bị réo tên vào câu chuyện "hoa hậu 2 lần ly hôn, yêu đồng tính rồi lại kết hôn với đại gia", D.H vẫn chưa có động thái nào liên quan tới sự việc.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của dân mạng mà thôi, D.H có phải nữ chính trong câu chuyện hay không còn phải để thời gian trả lời.

Gốm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-vbiz-ly-hon-2-lan-yeu-dong-gioi-roi-lai-lay-dai-gia-la-ai-n-308745.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất