Hoa hậu Việt Nam 2008 thả rông, lộ cả điểm nhạy cảm?

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung vừa khiến nhiều người "nóng mắt" vì cách lên đồ hớ hênh.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Dung vừa đăng tải hình ảnh selfie trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "I love myself" (tạm dịch: Tôi yêu bản thân mình - pv). Đáng lẽ bộ ảnh không có gì đáng nói nếu Hoa hậu Việt Nam 2008 không khiến nhiều người nghi ngờ lộ điểm nhạy cảm vì thả rông.


Nếu chỉ khoe dung nhan thì ít ra Thùy Dung còn được khen vì làn da mịn màng, ít khuyết điểm.


Tuy nhiên, khi lên đồ ra ngoài, Hoa hậu Việt Nam 2008 mặc nguyên bộ váy ngủ, chỉ khoác thêm một chiếc áo len mỏng mà bỏ quên nội y nên điểm nhạy cảm hằn rõ bên dưới.

Dù không có nhiều hoạt động trong showbiz ở thời điểm hiện tại nhưng từ khi đăng quang, người đẹp Trần Thị Thùy Dung đã vướng khá nhiều thị phi. 


Nhan sắc của người đẹp chủ nhà Đà Nẵng khi đó không được đánh giá cao bởi số đông bởi mặt dài, da nâu, mũi gãy. Đã thế, Thùy Dung còn đánh rơi luôn vương miện hay khi đăng quang.


Chiều cao 1m78 cùng thân hình mảnh mai với những số đo vàng chỉ là lợi thế của Hoa hậu Việt Nam 2008 nếu "đem chuông đi đánh xứ người". Ai ngờ, Thùy Dung bị lòi đuôi chưa tốt nghiệp THPT vì... bỏ học từ năm lớp 12 cùng nghi vấn làm giả học bạ bị lọt ra ngoài nên cô còn bị netizen đòi tước vương miện.


Cô lỡ hẹn với Miss World vì scandal học bạ, không thi Miss Supranational vì lý do riêng...và quá tuổi cho các cuộc thi sau đó.


Suốt nhiều năm, Thùy Dung là Hoa hậu Việt Nam duy nhất trong lịch sử không có thành tích đáng kể nào. Cô Thùy Dung vẫn hoạt động rất đều đặn trong làng giải trí với vai trò người mẫu.


Gương mặt lạnh của Hoa hậu người miền Trung này rất được các NTK ưa chuộng. Một thời gian dài, Thùy Dung liên tục xuất hiện ở vị trí veddette trong các show diễn lớn.


Thế nhưng, tên tuổi của Thùy Dung chỉ phủ sóng truyền thông vì ăn mặc phản cảm hoặc hở hang.


Sau thời gian sang Mỹ với gia đình, cuối năm 2020, Thùy Dung về hoạt động trở lại ở Việt Nam.


Tuy nhiên, cô bị "bão phẫn nộ" vì phát ngôn: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-viet-nam-2008-thuy-dung-tha-rong-lo-ca-diem-nhay-cam-n-296837.html

Hoa hậu Thùy Dung Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao