Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh

Phần thi ứng xử của Nguyễn Thị Huyền tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 được nhiều diễn đàn chia sẻ lại. Với câu trả lời sắc bén, vương miện xứng đáng thuộc về nhan sắc Hải Phòng.

Gần đây, phần thi ứng xử của Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền được một số diễn đàn chia sẻ lại, khiến nhiều người thích thú. Câu trả lời của nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong cuộc thi sắc đẹp 16 năm trước được đánh giá cao ở sự sắc bén, thông minh. 

Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-1
Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền.

Câu hỏi dành cho Nguyễn Thị Huyền như sau: "Những năm gần đây, nhiều hoa hậu đã trở thành đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, theo bạn, điều đó có tốt đẹp hay không?”. 

Nữ sinh 19 tuổi khi ấy không một chút run rẩy, rạng rỡ tiến lên phía trước trả lời: "Tất cả các cuộc thi hoa hậu đều tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không chỉ thể hiện ở hình thức, mà còn vẻ đẹp về tri thức và tâm hồn. Đó mới là vẻ đẹp hoàn thiện.

Việc ngày nay các hoa hậu trở thành những nhà đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, theo em là việc làm hết sức tốt đẹp. Bởi nó làm cho cái thiện ấy, cái đẹp ấy ngày càng được nhân lên và tỏa sáng. Chính vì lẽ đó, em nghĩ rằng việc này nên được phát huy, vì sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn".

Tiếng vỗ tay vang dội từ khu vực khán đài Tuần Châu hưởng ứng cho câu trả lời thông minh, sắc bén của Nguyễn Thị Huyền. Với câu trả lời làm hài lòng hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp đêm chung kết, người đẹp Hải Phòng đăng quang thuyết phục.


Clip: Phần thi ứng xử 16 năm trước của Nguyễn Thị Huyền.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 khi mới 19 tuổi. Cùng năm, Nguyễn Thị Huyền đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Mặc dù lên đường trễ vì đăng quang sát ngày, song cô gái 19 tuổi vẫn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo với nhan sắc Á Đông nổi trội. Nguyễn Thị Huyền xuất sắc lọt vào top 15 người đẹp nhất, với điểm số xếp hạng 10 - cũng là hạng điểm cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh cho đến thời điểm hiện tại. 

Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-2
Nguyễn Thị Huyền tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới 2004 bằng chính nhan sắc và thực lực của cô.

Giành ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc nhưng Nguyễn Thị Huyền lại không mặn mà với showbiz. Cô cũng là nàng hậu rất kín tiếng về đời tư. Nhiều năm qua, người đẹp đất cảng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung vào công việc chuyên môn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-3Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-4Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-5
Nguyễn Thị Huyền sở hữu vẻ đẹp Á Đông nền nã, rạng rỡ. Đến này, nhiều khán giả vẫn xem cô là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất trong lịch sử.

Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-6Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-7Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-8
Nhan sắc mặn mà của người đẹp U40.

Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-9Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất thi ứng xử: Tiếng vỗ tay vang dội khán đài vì sự thông minh-10
Một số hình ảnh về hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

B.B
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Huyền Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất