Hoa hậu Ý Nhi cập nhật về cuộc sống tại Úc: Tự nấu ăn, tập đi tàu điện

Hoa hậu Ý Nhi khoe nhan sắc rạng rỡ, tiết lộ đang thích nghi với cuộc sống mới sau khi xác nhận lên đường du học Úc 2 năm.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ý Nhi thông báo đã đến Sydney (Úc) an toàn vào sáng 1/11 sau khi xác nhận thông tin tạm thời rời showbiz Việt để đi du học. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm, hỏi han mình trong những ngày qua. 

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 2002 còn đăng video cập nhật về cuộc sống của mình trong những ngày đầu tại Úc. Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cô sẽ sống cùng nhà với em họ trong thời gian 2 năm du học.

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật về cuộc sống tại Úc: Tự nấu ăn, tập đi tàu điện-1
Hoa hậu Ý Nhi cập nhật hình ảnh đã đến Úc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong video mới, Ý Nhi cho biết cô đã nhanh chóng thu xếp đồ đạc, ổn định chỗ ở sau khi đến Úc. Người đẹp ghi lại cảnh đứng ở bếp, tiết lộ đang nấu bữa trưa đầu tiên tại nơi ở mới.  

Theo Ý Nhi, cô đang thích nghi với cuộc sống tại Úc như làm quen với đường phố, học cách di chuyển bằng tàu điện. 

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật về cuộc sống tại Úc: Tự nấu ăn, tập đi tàu điện-2
Ý Nhi chia sẻ khoảnh khắc nấu ăn ở nhà mới (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoa hậu Ý Nhi cũng ghi lại khoảnh khắc ngày đầu đến trường học mới - Đại học Sydney (Úc) - để làm tài khoản sinh viên nhập học. Theo mỹ nhân 10X, từ nhà đến trường của cô mất khoảng 30 phút di chuyển. 

Trong video, Ý Nhi hào hứng chia sẻ toàn cảnh không gian tại trường học mới. Nhiều người cho rằng, trải qua biến cố, mỹ Nhân 10X đã lấy lại tinh thần nên mới thoải mái cập nhật về cuộc sống của mình với khán giả. 

Bên dưới các bài viết gần đây của Ý Nhi, nhiều khán giả cũng để lại bình luận động viên, khích lệ tinh thần cho người đẹp Bình Định. 

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật về cuộc sống tại Úc: Tự nấu ăn, tập đi tàu điện-3
Người đẹp sinh năm 2002 tập đi tàu điện (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước khi lên đường du học Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã có bài đăng xin lỗi khán giả sau khoảng thời gian "ở ẩn" vì những ồn ào sau đăng quang. Người đẹp nói cô đã dành thời gian để chiêm nghiệm về những điều đã trải qua, xin được rút kinh nghiệm và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. 

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật về cuộc sống tại Úc: Tự nấu ăn, tập đi tàu điện-4
Hoa hậu Ý Nhi chụp ảnh tại trường Đại học Sydney (Ảnh: Facebook nhân vật).

Liên quan đến quyết định sang Úc du học, Ý Nhi cho biết cô nhận thấy việc học tập mở rộng vốn sống và nâng cao hiểu biết là điều cần cho bản thân.

Ý Nhi sẽ du học 2 năm, theo dự định từ trước khi đăng quang. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi đang học tại Việt Nam - Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) - với một phần học bổng được trường Đại học Sydney (Úc) hỗ trợ. 

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 quê ở Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 79-59-89cm, học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi liên tục vướng tranh cãi liên quan đến những chia sẻ trong các buổi giao lưu truyền thông.

Trước những ồn ào, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi, thừa nhận có những sai sót về phát ngôn. Cô mong muốn khán giả sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. 

Mặc dù vậy, vụ lùm xùm vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh Ý Nhi. Cô có 3 tháng "ở ẩn", không xuất hiện công khai trên mạng xã hội và trước công chúng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-y-nhi-cap-nhat-ve-cuoc-song-tai-uc-tu-nau-an-tap-di-tau-dien-20231108142731252.htm

Huỳnh Trần Ý Nhi Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao