Hoa hậu Ý Nhi có động thái 'đặc biệt' sau nghi vấn tái xuất?

Hiện tại, mọi thông tin cũng như các hoạt động của Ý Nhi sau loạt lùm xùm phát ngôn vẫn đang khiến dư luận hết sức quan tâm.

Nhân ngày Giỗ Tổ sân khấu, nhiều Hoa, Á hậu đã chuẩn bị hoa tươi, vật phẩm, dâng hương… để tỏ lòng tri ân tới các bậc tiền nhân, cầu mong mọi sự thuận lợi, suôn sẻ trong hành trình sắp tới.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra giỏ hoa quả kèm dòng chữ "Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi kính dâng tổ nghiệp". Có thể thấy dù đang ở ẩn nhưng nàng Hậu vẫn nhớ ngày Giỗ Tổ sân khấu, dâng hoa như một nghi thức để hiện lòng thành kính.

Hoa hậu Ý Nhi có động thái đặc biệt sau nghi vấn tái xuất?-1
Nàng Hậu vẫn nhớ ngày Giỗ Tổ sân khấu

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi đang dành thời gian này để học tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng mềm và sẽ trở lại vào một giai đoạn thích hợp. Cách đây không lâu, nàng hậu bị bắt gặp ăn mặc giản dị đến trụ sở của công ty để học tập từ sáng đến tối muộn.

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tục bị réo tên vào hàng loạt ồn ào xoay quanh việc phát ngôn "vạ miệng" của mình. Điển hình như trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một Hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một Hoa hậu".

Hay khi bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm của Hoa hậu và đại gia, đương kim Miss World Vietnam chia sẻ: "Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để Hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ".

Trong một phần vấn đáp nhanh cùng 2 Á hậu Đào Thị Hiền - Huỳnh Minh Kiên, Hoa hậu Ý Nhi đã có câu trả lời được nhiều người cho là thiếu tinh tế, sai kiến thức và không đúng chuẩn mực khi là hoa hậu. Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, đương kim Miss World Vietnam đã tự tin trả lời: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và nhà vua Quang Trung".

Hoa hậu Ý Nhi có động thái đặc biệt sau nghi vấn tái xuất?-2
Hoa hậu Ý Nhi đã lựa chọn "ở ẩn"

Hiện tại, sau 2 tháng vướng vào những ồn ào, Ý Nhi đã lựa chọn "ở ẩn", "biến mất" khỏi mạng xã hội. Từ đầu tháng 8 đến hiện tại, nàng hậu cũng không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/hoa-hau-y-nhi-co-dong-thai-dac-biet-sau-nghi-van-tai-xuat-20230927105513272.htm

Huỳnh Trần Ý Nhi Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao