Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi

Mặc dù có hàng nghìn người dân cùng lực lượng chức năng tham gia dập lửa nhưng 4 tàu cá tại một bờ biển huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vẫn bị thiêu hoàn toàn.

Ông Trần Văn Nguyện - Chủ tịch xã Quỳnh Long (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết, cảng Lạch Quèn (huyện Quỳnh Lưu) vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 4 tàu cá của ngư dân bị thiêu trụi hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 9/10, một tàu cá  đang đậu ở cảng Lạch Quèn bốc cháy dữ dội. Thời điểm trên không có người nên không ai phát hiện.

Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi-1
Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi-2
 4 chiếc tàu cá bị ngọn lửa thiêu trụi

Chỉ đến khi ngọn lửa lan sang các tàu khác, bùng cháy dữ dội lan sang 3 tàu cá bên cạnh thì người dân mới phát hiện, hô hoán mọi người cùng dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng hàng nghìn người dân địa phương nhanh chóng dập lửa.

Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi-3Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi-4
Hàng nghìn người dân cùng lực lượng cứu hỏa tham gia dập lửa.

Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi 4 tàu cá trong đêm, người dân thẫn thờ nhìn khối tài sản hàng tỷ đồng cháy trơ trụi-5
Người dân thẫn thờ sau thiệt hại hàng tỷ đồng từ vụ hoản hoạn.

Tuy nhiên, do tàu làm bằng gỗ cùng nhiều vật dụng dễ cháy và nhiều dầu nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến đêm khuya, đám cháy mới được dập tắt. Tuy nhiên 4 tàu cá loại lớn trên 400CV gần như bị thiêu trụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

4 chiếc tàu trên đều thuộc đội tàu của xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hoa-hoan-kinh-hoang-thieu-rui-4-tau-ca-trong-dem-nguoi-dan-than-tho-nhin-khoi-tai-san-hang-ty-dong-chay-tro-trui-20201010082622267.chn?fbclid=IwAR3tTOCk-LOCySHkl_NGTuQqGCbnaSz9lNxBEv6wSw6p4lnKYQ3vycAzQ4s

hỏa hoạn

Tin tức mới nhất