'Hoa Hồng Trên Ngực Trái' quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?

"Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đã đóng máy, Khuê hoặc San sẽ là người kết hôn ở tập cuối?

Nữ diễn viên Lương Thanh vừa đăng tải loạt ảnh chia tay đoàn phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, kết thúc vai diễn Trà "tiểu tam" của cô sau gần 6 tháng quay ròng rã. Trong hình, khán giả nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của Ngọc Quỳnh trong khi cặp đôi "Song Hồng" diện lễ phục gồm đầm trắng và vest rất trang trọng.

Không ít cư dân mạng cho rằng, đây có thể là khoảnh khắc Khuê (Hồng Diễm) khai trương nhà hàng như lời đồn, hoặc thậm chí là... lễ cưới của cô và Bảo (Hồng Đăng).

Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-1Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-2

Giả thuyết đám cưới càng được củng cố khi cách đây ít lâu, một gương mặt thân quen của VFC - nữ diễn viên Cao Diệp Anh - bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ở một đám cưới với hashtag gắn tên phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Như vậy, ở những tập cuối phim chắc chắn khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến 1 hôn lễ trên màn ảnh nhỏ.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-3

Tuy vậy theo phân tích từ cư dân mạng thì việc San (Diệu Hương) kết hôn sẽ khả dĩ hơn. Trước đó, hậu trường cảnh San cùng "phi công trẻ" về ra mắt 2 gia đình cũng từng được nam diễn viên Hồng Đăng hé lộ. Trai chưa vợ - gái đã bỏ chồng, lại làm cùng chỗ, không có lý do nào mà cặp đôi này không sớm tiến tới với nhau.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-4

Quay về diễn biến hiện tại của Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Trong tập phim sắp phát sóng, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) vẫn liên tục tìm cách giúp con trai và con dâu cũ hàn gắn. Khi Thái xin mẹ hãy dùng máy giặt quần áo chứ đừng vất vả giặt bằng tay, bà Hồng liền nhắc đến Khuê. Khi xưa, để tránh cho những bộ trang phục hàng hiệu bị hỏng, cô đều cẩn thận giặt tay cho chồng. 

Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-5

Chưa hết, bà còn dội thêm một gáo nước lạnh lên đầu cậu quý tử khi "đá đểu" Thái có thấy tiếc khi đã bỏ vợ hay không. Câu hỏi của mẹ khiến Thái khựng lại. Tiếc thì chắc chắn, nhưng giờ anh có làm được gì đâu hả Thái?

Hoa Hồng Trên Ngực Trái quay xong, đám cưới cuối phim của San hay Khuê?-6

Tập 28 Hoa Hồng Trên Ngực Trái sẽ lên sóng vào 21h40 tối nay - 7/11 trên kênh VTV3.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hoa hồng trên ngực trái hồng diễm

Tin tức mới nhất