'Hoa hồng trên ngực trái': Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương 'ông anh trời đánh' mà khóc ngất?

Nhiều khán giả mạnh dạn đoán Thái bị ung thư dạ dày và sớm muộn gì cũng phải rời xa mẹ con Khuê mãi mãi.

Trong những tập gần đây của Hoa hồng trên ngực trái, sau khi nếm đủ mùi "nghiệp quật", Thái (Ngọc Quỳnh) bắt đầu ra sức ăn năn và xin Khuê (Hồng Diễm) cho mình cơ hội hàn gắn. Công cuộc "cua lại vợ cũ" của Thái có sự trợ giúp đắc lực của bà mẹ và hai cô con gái.

Tuy nhiên, mặc Thái xin xỏ đủ đường, Khuê vẫn rất "cứng". Với cô bây giờ kiếm tiền nuôi con, lo cho gia đình mới là điều quan trọng nhất. Chồng có hay không, không quan trọng.

Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-1Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-2
Thái ôm bụng, nhăn mặt vì đau.

Theo diễn biến mới nhất, cả Thái và bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) - mẹ Thái đều dùng "khổ nhục kế" để khiến Khuê mủi lòng. Cụ thể là căn bệnh đau dạ dày của Thái lại tái phát, trong khi bà Hồng thì đau ốm, Thái lại đang chật vật tìm việc làm, bé Bống vẫn đang mắc bệnh tim. Kịch bản hoàn hảo nhất với mẹ con Thái là Khuê trở về chăm sóc cho gia đình, dù trước đó chính Thái đã đá Khuê ra đường.

Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-3
Trọng Nhân tiết lộ Thái sẽ còn phải trả nghiệp.

Tuy nhiên có lẽ khán giả không cần phải lo về màn tái hợp của Khuê và Thái. Theo một số hình ảnh được "nhá hàng", kết hợp với chi tiết Thái mắc bệnh dạ dày, nhiều khán giả mạnh dạn đoán Thái bị ung thư và sẽ không qua khỏi.

Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-4Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-5
Khang buồn đến đờ đẫn cả người.

Trong một số hình ảnh được diễn viên Trọng Nhân (vai Khang) chia sẻ, cậu em một nửa của Thái vật vã, đau đớn bên ngoài phòng cấp cứu. Phải chăng lúc này anh trai cùng cha khác mẹ của Khang đang nguy kịch?

Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-6Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-7Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ chết vì ung thư dạ dày, Khang thương ông anh trời đánh mà khóc ngất?-8
Phỏng đoán của cộng đồng mạng.

Liệu Thái có thật sự ra đi vì bệnh hiểm nghèo? Còn Khuê có mở lòng đến với Bảo (Hồng Đăng) khi không còn ai ngáng đường?

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lúc 21h40p thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoa-hong-tren-nguc-trai-he-lo-tinh-tiet-soc-thai-bi-ung-thu-da-day-va-se-khong-qua-khoi-1712275.html

Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất