'Hoa hồng trên ngực trái': Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?

Lội từ "Hoa hồng trên ngực trái" sang đến "Sinh tử", ắt hẳn Trà (Lương Thanh) đã được thế lực khủng mang tên Huy (Mạnh Trường) cứu giúp!

Vũ trụ VTV luôn biết cách khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một vài ngày trước, dân tình chuyền tay nhau bức hình Trà của Hoa hồng trên ngực trái bị hai chiến sĩ công an bắt giữ. Khán giả nhanh chóng dự đoán rằng hội bà Dung (NSƯT Kiều Thanh) và ông Thông (Công Lý) đang tìm cách đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Trà, để cô ta phải một mình hứng chịu hậu quả cho mọi tội lỗi đã gây ra, dù tội lỗi đó có sự góp tay của Giang - con trai ông Thông.

Hoa hồng trên ngực trái: Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?-1
Hình ảnh Trà bị bắt được chia sẻ rầm rộ

Tuy nhiên, một loạt chi tiết mới xuất hiện khiến cho khán giả bị xoay như chong chóng. Tình tiết Trà bị bắt còn chưa được rõ ràng đã thấy cô xuất hiện trong Sinh tử, là người yêu của Tiến Huy (Mạnh Trường) -  trưởng phòng 3 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Nhiều người hài hước cho rằng, Trà đã thoát tội vì có anh người yêu quyền to chức lớn chống lưng cho. 

Hoa hồng trên ngực trái: Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?-2
Bài đăng về plot twist mà 'Vũ trụ VTV' dành cho khán giả

Hoa hồng trên ngực trái: Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?-3
Trưởng phòng 3 thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh...

Hoa hồng trên ngực trái: Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?-4
... đang nói chuyện cùng cô người yêu

Hoa hồng trên ngực trái: Trà thoát tội vì có thế lực khủng chống lưng?-5
Cô người yêu này không ai khác chính là Lương Thanh, hiện đang nổi như cồn với vai tiểu tam Trà trong Hoa hồng trên ngực trái

Như vậy, chưa hết phân cảnh ở Hoa hồng trên ngực trái, khán giả lại chuẩn bị đón chờ vai diễn mới của Lương Thanh trong vai cô người yêu của Trưởng phòng Viện kiểm sát. Liệu ở trong một thân phận mới, cô gái này sẽ có ảnh hưởng gì đến vụ án mỏ đá Thanh Lâm mà anh người yêu đang điều tra hay không?

Hoa hồng trên ngực trái và Sinh tử hiện đang lên sóng trên khung giờ vàng của kênh VTV1 và VTV3. Cùng đón xem để biết số phận của Trà và cô người yêu nhân vật Tiến Huy nhé!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/tra-hoa-hong-tren-nguc-trai-thoat-toi-vi-co-the-luc-khung-chong-lung.html?fbclid=IwAR1NbOIBehEWlw-0bv7AZcmgQX4eDOUQmUbMKbjpzBThdc2lQ8dYRSwhA7g

Lương Thanh Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất