Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu

Á hậu Thanh Tú bị một người bạn lỡ miệng tiết lộ chuyện bầu bí. Trong khi đó, Lan Khuê tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm giữa nghi án mang thai con đầu lòng...

Người bạn tiết lộ Á hậu Thanh Tú mang bầu

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú với thông tin bầu bí. Trước đó, trong lúc đám cưới với ông xã doanh nhân diễn ra, Thanh Tú bị đồn "ăn cơm trước kẻng" khi vòng 2 bị soi nhô lên sau bộ áo dài.

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-1
Thanh Tú vướng nghi án "cưới chạy bầu" ở thời điểm tổ chức đám cưới. 

Tuy nhiên người đẹp không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. Những tưởng thông tin Thanh Tú "cưới chạy bầu" sẽ lui vào quá khứ, thế nhưng mới đây mọi chuyện tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi một người bạn của cô "buột miệng" tiết lộ sự thật. 

Theo đó, khi Thanh Tú chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi trăng mật với ông xã tại Anh trên trang cá nhân, một người thân quen đã vào khuyên Á hậu nên tránh những điều không hay. Không những thế, người này còn lỡ miệng để lộ chuyện chân dài sinh năm 1994 mang bầu. 

"Kệ họ em ơi, nói chán thì thôi. Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng", người này khuyên Thanh Tú.

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-2

Ngay sau khi dòng bình luận này lên sóng, người hâm mộ càng có cơ sở khẳng định tin đồn bầu bí của Thanh Tú trước đó là sự thật. Đồng thời, họ nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới mỹ nhân 25 tuổi.

Lan Khuê lộ vòng 2 lùm xùm giữa thông tin mang thai con đầu lòng

Thời gian gần đây, Lan Khuê liên tục bị soi vòng 2 lớn hơn trông thấy khi đăng tải những hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Khởi nguồn là bức hình chân dài họ Trần e ấp bên ông xã trong dịp Giáng sinh 2018. Vốn là chân dài "mình hạc xương mai", việc thân hình bỗng dưng đẫy đà hơn trước cùng vòng 2 to bất thường khiến Lan Khuê vướng tin đồn bầu bí. 

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-3
Lan Khuê lộ vòng 2 bất thường sau lớp váy.

Trong lúc mọi chuyện vẫn chưa được sáng tỏ, ông xã đại gia của Lan Khuê bất ngờ lấp lửng chuyện gia đình sẽ đón chào thành viên mới vào đúng ngày đầu tiên của năm 2019.

Cụ thể, trả lời một bình luận chúc mừng năm mới, Tuấn John lấp lửng anh đang có tin vui đặc biệt: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha" (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng nói riêng trong năm nay, mọi thứ có vẻ mới theo đúng nghĩa đen, bao gồm cả việc có một thành viên bước vào thế giới này)".

Lời chia sẻ của ông xã Lan Khuê phần nào khẳng định tin đồn cô mang thai con đầu lòng là sự thật. 

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-4
Vòng 2 nhô cao của Lan Khuê khi tham gia sự kiện mới nhất. 

Không những thế, mới đây chân dài sinh năm 1992 xuất hiện với vòng 2 lùm xùm tại một sự kiện khai trương của người bạn. Dù đã che chắn kỹ lưỡng bằng chiếc váy xòe nhưng phần bụng nhô cao của Lan Khuê lại "tố cáo" cô đang mang thai con đầu lòng. 

Vợ chồng Tiến Đạt cùng lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu

Khép lại danh sách tin đồn sao Việt tuần vừa qua là vợ chồng rapper Tiến Đạt với nghi án cưới chạy bầu. Có lẽ, đây là tuần hiếm hoi khi top 3 tin đồn cùng xuất hiện với nguyên nhân duy nhất là chuyện mang thai. 

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-5
Tiến Đạt và bà xã bị đồn "cưới chạy bầu". 

Sau cuộc tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt ít xuất hiện trong giới showbiz. Thay vào đó, anh dành thời gian cho công việc kinh doanh và các khóa tu. Bẵng đi một thời gian, rapper họ Đinh bất ngờ "theo vợ bỏ cuộc chơi" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Việc bỗng dưng cưới vợ của Tiến Đạt gây tò mò cho khán giả. Nhiều đồn đoán cho rằng cả hai "cưới chạy bầu", tuy nhiên tất cả đều không có bằng chứng xác thực.

Thế nhưng trong đám cưới vừa qua, cô dâu Thụy Vy bị soi vòng 2 phát tướng như muốn bung ra khỏi chiếc váy. Vì điều này, thông tin vợ Tiến Đạt mang bầu được cho là đã có cơ sở khẳng định. 

Hoa khôi Lan Khuê - Á hậu Thanh Tú - vợ Tiến Đạt là bộ ba nổi tiếng nhất showbiz tuần qua chỉ vì... cái bụng bầu-6
Vợ chồng Tiến Đạt và Phương Thanh đáp trả tin đồn mang bầu cực hài hước. 

Ngay khi thông tin "ăn cơm trước kẻng" lan truyền, vợ chồng Tiến Đạt lập tức lên tiếng đáp trả. Cụ thể, khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

Không riêng gì ông xã, Thụy Vy cũng khá thoải mái hùa theo Tiến Đạt khi trả lời Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-thanh-tu-chiem-song-showbiz-vi-tin-don-mang-thai-n-173414.html

Tin đồn của sao Á Hậu Thanh Tú Tiến Đạt Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao