Hoa khôi Lan Khuê đáp trả 'không phải dạng vừa' mỗi lần bị mỉa mai

Trước những bình luận chê bai ngoại hình, săm soi đời tư quá đà, Lan Khuê sẽ không để yên...

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh hở bạo. Diện áo sơ mi buông cúc hững hờ, bà xã Tuấn John khoe vòng 1 "đốt mắt" người nhìn. Vẻ ngoài sành điệu, gợi cảm của chân dài làng mẫu dù đang trong giai đoạn làm mẹ bĩm sữa nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, một người phụ nữ chừng U40 với profile giáo viên lại bất ngờ đưa ra nhận xét khó nghe về vóc dáng Lan Khuê. Cụ thể, cô giáo này bình luận dưới bức ảnh: "Người cao to mà ngực lép như đàn ông".

Hoa khôi Lan Khuê đáp trả không phải dạng vừa mỗi lần bị mỉa mai-1

Trước bình luận kém sang, Lan Khuê công khai dằn mặt bất chấp đối phương là ai. "Giáo viên mà bình luận kỳ vậy chị? Rồi chị dạy học sinh với con cháu mình như vậy hả? Lớn tuổi mà còn là giáo viên, ăn nói thua những người không có điều kiện học cao, hiểu rộng", Hoa khôi Áo dài 2014 gay gắt.

Đây cũng không phải lần đầu Lan Khuê "xù lông" đáp trả những ý kiến trái chiều.

Đối đáp khéo khi bị chê "môi hở không khép được"

Tháng 10/2017, Lan Khuê đăng bộ hình thời trang. Vóc dáng và thần thái của cựu huấn luyện viên The Face khi ấy khiến nhiều người mê mẩn. Bên cạnh lời khen, anti-fan cũng vào công kích. Người này đã xoáy vào khuôn miệng của bà xã Tuấn John: "Ngậm mồm vào thì chết hả?".

Hoa khôi Lan Khuê đáp trả không phải dạng vừa mỗi lần bị mỉa mai-2Hoa khôi Lan Khuê đáp trả không phải dạng vừa mỗi lần bị mỉa mai-3

Đọc bình luận thiếu tích cực, bà xã Tuấn John liền phản ứng cực chất: "Chị thích".

Gay gắt khi bị đồn lấy đại gia vì "bác sĩ bảo cưới"

2 năm trước, Lan Khuê trở thành tâm điểm làng giải trí khi thông tin kết hôn cùng doanh nhân Tuấn John được hé lộ. Từ khi xác nhận về chung nhà, chân dài làng mẫu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui chơi, khám phá cuộc sống cùng hôn phu.

Tháng 9/2018, Lan Khuê cùng ông xã Tuấn John có chuyến xuất ngoại sang Châu Âu. Ngoài thăm thú danh lam thắng cảnh, cặp đôi còn có mục đích lớn hơn nữa là chụp ảnh cưới. Địa điểm được vợ chồng cô chọn để ghi dấu kỷ niệm chung đôi là Paris và Praha.

Hoa khôi Lan Khuê đáp trả không phải dạng vừa mỗi lần bị mỉa mai-4

Trong chuyến khám phá Châu Âu, Lan Khuê mặc đồ khá thoải mái, song đây lại là lý do đưa cô vào thị phi "cưới chạy bầu".

Trước thông tin "bác sĩ bảo cưới", Lan Khuê gay gắt đáp trả: "Bớt đổ lỗi cho tin đồn, bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha".

Đáp trả khi bị nghi chỉnh sửa bụng bầu

Thời điểm vào tháng 7 và tháng 8/2019, Lan Khuê đang mang bầu con đầu lòng. Bà xã Tuấn John thường xuyên cập nhật hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân.

Khi ấy, số đông ngưỡng mộ vóc dáng gọn gàng của chân dài làng mẫu dù đã đi được 2/3 thai kỳ. Bên cạnh đó, một số lại đặt ra nghi vấn: Liệu Lan Khuê có sử dụng công nghệ để chỉnh sửa vòng 2 nhằm "sống ảo" hay không?

Trước những hoài nghi, Lan Khuê đã lên tiếng đáp trả: "Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng", đính kèm khoảnh khắc sang chảnh phô diễn hình thể lúc đó.

Hoa khôi Lan Khuê đáp trả không phải dạng vừa mỗi lần bị mỉa mai-5
Bị nghi ngờ "biến hóa" bụng bầu để sống ảo, Lan Khuê phản ứng khéo léo.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-dap-tra-khong-phai-dang-vua-moi-khi-bi-mia-mai-n-237713.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất