Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?

Lại Hương Thảo không phải gương mặt xa lạ, nhưng thời gian cô ở ẩn đủ lâu để nhiều khán giả lãng quên.

Mới đây, Hoa khôi Lại Hương Thảo gây xôn xao dư luận khi xác nhận khởi kiện chồng cũ - doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn - vào ngày 6/7. Cũng thông qua vụ kiện này, công chúng mới biết Lại Hương Thảo đã ly hôn được một thời gian. 

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-1
Hoa khôi Lại Hương Thảo và doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn.

Lại Hương Thảo và doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn kết hôn vào năm 2016. Người đàn ông này sinh năm 1982, hơn Hương Thảo 9 tuổi, làm trong ngành ngân hàng và dược, là CEO của 2 công ty dược phẩm. Trong quá khứ, mỹ nhân họ Lại từng khẳng định chồng cô không phải đại gia. 

Sau thời gian chung sống và xảy ra mâu thuẫn, Lại Hương Thảo và doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn ly thân từ giữa năm 2019, sau đó thỏa thuận thuận tình tiến tới ly hôn để tránh làm ảnh hưởng đến con cái và gia đình hai bên.

Tuy nhiên khi hôn nhân chấm dứt, Hương Thảo và chồng cũ tiếp tục có những khúc mắc trong việc nuôi con chung. Hoa khôi cho biết chồng cũ chưa thực hiện theo những thỏa thuận đã thống nhất. Thời gian qua Hương Thảo mất ngủ triền miên, còn phải uống thuốc an thần. 

Liên quan tới quyền nuôi con và thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con, Lại Hương Thảo đâm đơn tại Tòa án Nhân dân Quận 1, TP HCM. Hoa khôi ủy quyền cho hai luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-2
Vì những mâu thuẫn liên quan tới con cái, Hương Thảo đâm đơn kiện chồng cũ.

Ồn ào kiện tụng khiến cái tên Lại Hương Thảo nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều khán giả không khỏi tò mò về danh tính mỹ nhân này. Thực chất, Lại Hương Thảo không phải gương mặt xa lạ, nhưng thời gian cô ở ẩn đủ lâu để khán giả lãng quên.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, tại Quảng Ninh. Cô sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng 89 - 61 - 92, từng được vinh danh Á khôi 1 Người đẹp Hạ Long. 

Năm 2012, Lại Hương Thảo ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam. Đây là sân chơi nhan sắc do cựu Hoa khôi Thể thao Việt Nam 1995 - Thu Hương tổ chức. Trong đêm chung kết, Lại Hương Thảo trở thành người chiến thắng, nhận vương miện từ Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2007 - Trần Thị Quỳnh. 

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-3Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-4
Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-5
Lại Hương Thảo trong giây phút được vinh danh Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012.  

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-6Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-7
Cô sở hữu vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Ngay sau khi đăng quang Hoa khôi Thể thao, Lại Hương Thảo được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Tại sân chơi này, cô gặt hái được khá nhiều thành tích như: Top 12 Hoa hậu Tài năng, Top 16 Quốc phục đẹp nhất, Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-8Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-9
Lại Hương Thảo tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2012.

Một năm sau, mỹ nhân Quảng Ninh được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Thế giới 2013. Tuy nhiên, sân chơi này được cho là quá sức đối với Hương Thảo, khiến cô phải nhận nhiều chỉ trích.

Ngoài thân hình kém chuẩn, Hương Thảo còn để lộ vốn ngoại ngữ hạn chế, không gặt hái được thành công trong bất cứ phần thi phụ nào. Vì lý do đó, kết quả trắng tay là điều được dự báo trước.

Hoa khôi vừa xác nhận ly hôn và đâm đơn kiện chồng cũ là ai?-10
Lại Hương Thảo tại Hoa hậu Thế giới 2013.

Trở về từ Hoa hậu Thế giới 2013, Hương Thảo thi thoảng tham gia các sự kiện giải trí. Năm 2014, cô đi casting chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú...

Năm 2016, người đẹp gốc Quảng Ninh kết hôn với doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn. Kể từ đó Hương Thảo sống kín tiếng, được biết cô làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-khoi-lai-huong-thao-dam-don-kien-chong-cu-la-ai-n-228078.html

Lại Hương Thảo

Tin tức mới nhất