Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát 'đặc giọng mũi' như Erik?

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bản cover của Hòa Minzy, mà một trong số đó là việc hát có hơi hướng giống người em thân thiết Erik.

Mới đây, màn cover ca khúc Đau Nhất Là Lặng Im của Hòa Minzy tại một chương trình âm nhạc thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau khi màn trình diễn này được đăng tải, trái ngược với sự kì vọng của người hâm mộ thì không ít cư dân mạng đã thẳng thắn cho rằng giọng hát của Hòa Minzy trong ca khúc này bị "đặc giọng mũi" như người em Erik.

Dường như Hòa Minzy cũng đã học cách xử lý của chính người em Erik khiến ca khúc trở nên tương đối tù, bí so với giọng thông thường của cô. Chưa kể, điều này khiến mất đi chất riêng trong giọng hát của Hòa Minzy.

Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát đặc giọng mũi như Erik?-1Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát đặc giọng mũi như Erik?-2Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát đặc giọng mũi như Erik?-3

Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát đặc giọng mũi như Erik?-4

Hòa Minzy vốn là một Light Lirico Soprano (Nữ cao trữ tình sáng mảnh) nên sở hữu một chất giọng cao. Vì thường xuyên bị chê hát chói nên Hòa Minzy đã bóp dây thanh quản để lên những nốt cao khiến âm thanh trở nên rất khó nghe.

Tuy nhiên, 9 người 10 ý, bên cạnh những lời góp ý thẳng thắn thì vẫn có không ít khán giả đánh giá cao cách xử lý bài hát giàu cảm xúc của Hòa Minzy. 

Hòa Minzy ảnh hưởng cách hát đặc giọng mũi như Erik?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao