Hòa Minzy bật ngửa khi Thùy Tiên đòi làm 'máy bay' của bé Bo

Thùy Tiên dành hẳn 1 phút để bày tỏ nỗi lòng với Hòa Minzy, và được bà mẹ bỉm sữa "chấp thuận" mong muốn.

Mới đây, chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4 hé lộ dàn cố vấn sẽ xuất hiện trong tập 9. Ngoài cố vấn cố định Minh Tú, ghế nóng chào đón sự trở lại của DJ Matoom, hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Hòa Minzy.

Lần đầu tiên gặp gỡ, Thùy Tiên đã khiến Hòa Minzy ngỡ ngàng khi bày tỏ sự si mê không lối thoát với bé Bo - con trai của nữ cố vấn, mặc chênh lệch 21 tuổi.

Thậm chí, nàng hậu còn khiến Minh Tú và Trấn Thành phải "bàng hoàng" khi tha thiết bày tỏ mong muốn được làm con dâu Hòa Minzy.

Hòa Minzy bật ngửa khi Thùy Tiên đòi làm máy bay của bé Bo-1
Thùy Tiên dành hẳn 1 phút để bày tỏ nỗi lòng với Hòa Minzy.

Hòa Minzy bật ngửa khi Thùy Tiên đòi làm máy bay của bé Bo-2
Với mong muốn làm "máy bay" của bé Bo và nói "đợi được".

Cụ thể, Miss Grand International 2021 nói: "Nếu có cơ hội nào chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thật, em đợi được luôn!".

"Lầy lội" không kém, Hòa Minzy nhận luôn con dâu tại trường quay khiến ai cũng phải bật cười trước sự mặn mòi của cả hai.


Clip: Thùy Tiên xin làm con dâu Hòa Minzy.

Ngoài dàn cố vấn, sự xuất hiện của nữ chính xứ Hàn Young Ju cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Young Ju không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn cùng khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nét ngây thơ, mà còn chiếm cảm tình với nụ cười rạng rỡ.

Hiện tại Young Ju đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam với vai trò ca sĩ. Cô cũng từng xuất hiện trong MV Những Kẻ Mộng Mơ của Noo Phước Thịnh và nhận được sự yêu thích của người xem.

Hòa Minzy bật ngửa khi Thùy Tiên đòi làm máy bay của bé Bo-3
Nữ chính Young Ju.

Nữ chính sinh năm 1995 chia sẻ, sau chuyến du lịch Việt Nam năm 2018 thì cô đã phải lòng đất nước, con người Việt Nam và quyết định chuyển đến đây sinh sống.

Gia đình và cả người bạn trai quen 2 năm của Young Ju đã khá sốc và không ủng hộ việc cô rời bỏ cuộc sống ổn định ở Hàn. Trước lời đề nghị cùng sang Việt Nam sinh sống của Young Ju, bạn trai chọn ở lại Hàn Quốc và cả hai cũng đã quyết định chia tay để cho đối phương lối đi riêng. 

Tại Việt Nam, Young Ju đã từng hẹn hò với đàn ông Việt, nhưng mối tình ngắn ngủi đó mang đến ký ức không đẹp, thậm chí khiến cô cảm thấy xấu hổ khi đối phương không chung thủy.

Hòa Minzy bật ngửa khi Thùy Tiên đòi làm máy bay của bé Bo-4
Tập 9 "Người Ấy Là Ai" lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 15/7 trên HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Nguyễn Thúc Thùy Tiên Minh Tú Hòa Minzy Trấn Thành

Tin tức mới nhất