Rộ tin bị điều tra vì vào hậu trường gặp BTS, phía Hòa Minzy lên tiếng

Trước tin đồn người cho Hòa Minzy mượn thẻ tại lễ trao giải Soribada có nguy cơ bị nghỉ việc đang được chia sẻ, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đây là thông tin sai sự thực.

Nhiều ngày sau khi lễ trao giải Soribada với lùm xùm Hòa Minzy vào khu vực hậu trường để gặp BTS xảy ra, vụ việc liên quan đến nữ ca sĩ vẫn chưa lắng xuống. Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin người cho Hòa Minzy mượn thẻ để vào hậu trường Soribada có nguy cơ bị ban tổ chức đuổi việc.

Đáng nói, sau khi được đăng tải và thu hút sự chú ý của dư luận, những bài viết liên quan đến danh tính người cho nữ ca sĩ mượn thẻ được cho là bất ngờ biến mất. Tài khoản của những cá nhân, fanpage đăng bài với nội dung tương tự cũng “không cánh mà bay”.

Vụ việc khiến Hòa Minzy một lần nữa trở thành tầm ngắm của cư dân mạng. Họ chỉ trích giọng ca sinh năm 1995 chính là người đứng sau, báo cáo các bài viết khiến chúng “mất tích” khỏi mạng xã hội.

Rộ tin bị điều tra vì vào hậu trường gặp BTS, phía Hòa Minzy lên tiếng-1
Hòa Minzy vấp phải sự tẩy chay của khán giả.

Đông đảo khán giả tìm tới trang cá nhân của Hòa Minzy để lại những bình luận nặng nề và yêu cầu cô trả lại tài khoản admin của fanpage đăng bài viết liên quan đến vụ việc.

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, mới đây, đại diện Hòa Minzy lên tiếng đính chính và khẳng định “không có chủ đích nhắm vào page hay blog nào có sự ảnh hưởng lớn. Chúng tôi chỉ nhờ bên thứ 3 xử lý các thông tin không chính xác về Hòa”.

“Việc có nhiều thông tin nói rằng BTC của lễ trao giải tiến hành điều tra người đưa thẻ cho Hoà, và việc người đó có khả năng bị đuổi việc là bịa đặt. Không những thế, còn có tin nói Hoà bị lên báo Hàn Quốc vì làm vỡ 3 cái ly trong hậu trường. Chúng tôi cũng đã đi kiểm định và thông tin hoàn toàn không chính xác. Do đó, bài đăng về thông tin BTC điều tra mặc dù chỉ trích từ báo nhưng vẫn là thông tin sai nên mới bị bên thứ 3 report (báo cáo)”, đại diện Hòa Minzy cho biết.

Phía nữ ca sĩ tiếp tục: “Bản thân Hoà không thể đứng ra giải thích nhiều nên các thông tin không chính xác đã bị thêu dệt và biến tướng. Những thông tin không đúng đó làm ảnh hưởng lớn đến sự nhìn nhận của khán giả về sự việc”.

Rộ tin bị điều tra vì vào hậu trường gặp BTS, phía Hòa Minzy lên tiếng-2
Hòa Minzy khoe hình ảnh chụp tại lễ trao giải khiến tranh cãi càng dữ dội.

“Đúng! Sai thì sửa và nhận lỗi, đó là điều chúng tôi phải làm và đã làm. Nhưng trách nhiệm của chúng tôi cũng phải làm là bảo vệ Hoà khỏi các thông tin sai lệch. Nếu chúng tôi không nói, nhiều người sẽ không hiểu rõ vấn đề và nghĩ rằng Hoà Minzy trước mặt thì xin lỗi, ở sau lại đi làm chuyện xấu như vậy. Sự việc ngày càng đi xa, đến cả fan đang rất hoang mang”, đại diện nói thêm.

Cuối cùng, đại diện này nhấn mạnh ê-kíp của anh chỉ report cáo bài viết đưa thông tin sai chứ không report page đưa tin. Qua đây, anh mong muốn khán giả hiểu rằng phía nữ ca sĩ chỉ đang cố gắng kiểm soát những thông tin sai sự thật thay vì “tẩy trắng” tất cả vụ việc.

Có thể nói việc Hòa Minzy sử dụng thẻ dành cho nhân viên để vào khu vực hậu trường trong lễ trao giải Soribada diễn ra tối 30/8 là một trong những tranh cãi lớn nhất sự nghiệp của nữ ca sĩ. Cụ thể, việc nữ ca sĩ đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện khiến cô vấp phải làn sóng phản đối.

Khán giả hâm mộ Kpop chỉ trích cô là fan cuồng, xâm phạm đời tư các ca sĩ Hàn Quốc. Bị chỉ trích dữ dội, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi và quyết định khóa trang cá nhân trong ít ngày.

Theo Zing


BTS Hòa Minzy

Tin tức mới nhất