Chỉ cao 1,55 m, Hòa Minzy vẫn bỏ giày khi đứng cạnh hoa hậu, người mẫu

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1,55 m nhưng cô luôn thích tự "dìm" chiều cao của mình khi đứng cạnh loạt hoa hậu, người mẫu.

Ngày 6/6, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy chia sẻ khoảnh khắc đứng cùng Hòa Minzy. Khoảng cách chiều cao khá lớn giữa hai người khiến khán giả thích thú. Cụ thể, Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77 m trong khi Hòa Minzy chỉ cao khoảng 1,55 m. Thậm chí, nữ ca sĩ người Bắc Ninh còn tháo giày cao gót khi đứng cạnh đồng nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy tự tin đọ chiều cao cùng các hoa hậu. Trước đó, cô từng chia sẻ ảnh chụp cùng Hoa hậu Tiểu Vy với dòng chú thích: "Sông có khúc, người có khúc". Khi ở cạnh Tiểu Vy, cô chỉ cao đến vai người đẹp 10X.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng từng tự tin so chiều cao cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Cả hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đều có chiều cao xấp xỉ 1,75 m.

2sao.vn | Photobook

Một lần khác, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" có dịp hội ngộ người mẫu Hồng Xuân. Vì Hồng Xuân cao tới 1,9 m nên Hòa Minzy chỉ cao đến ngang ngực đàn em dù đã đi giày cao gót.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ các hoa hậu, người mẫu, Hòa Minzy còn thua thiệt về chiều cao khi đứng với nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Cô phải đứng lên ghế để chụp hình cùng đồng nghiệp. Trường hợp tương tự cũng xảy ra khi giọng ca sinh năm 1995 gặp Kỳ Hân. Dù vậy nữ ca sĩ vẫn rất tự tin.

2sao.vn | Photobook

Hòa Minzy vừa trở lại với đường đua Vpop bằng sản phẩm "Không thể cùng nhau suốt kiếp". MV gây chú ý vì có cốt truyện dựa theo tình tiết có thật trong lịch sử về Vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương. Nữ ca sĩ tiết lộ cô phải bán nhà để hoàn thành sản phẩm âm nhạc này.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chuyện tình đẹp với doanh nhân Minh Hải. Hôm 1/6, Hòa Minzy đã gửi lời cảm ơn nhân dịp 3 năm hẹn hò và chính thức gọi bạn trai là "chồng". "Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người cho rằng Hòa Minzy sống sung túc hơn sau khi yêu Minh Hải. Trong bài đăng kỷ niệm 3 năm hẹn hò, nữ ca sĩ cũng viết: "Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước". Hai người được cho là đã bí mật kết hôn, Hòa Minzy cũng vướng vào tin đồn đã sinh con vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, cô chưa từng trả lời trực tiếp về vấn đề này.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-cao-1-55-m-hoa-minzy-van-bo-giay-khi-dung-canh-hoa-hau-nguoi-mau-post1092994.html?fbclid=IwAR1UUJx-XQnYZtor6_UIX6p-LwALBx4mfvSluYj7Gu3FCje02S8EZeIdWhc

Hòa Minzy