Hòa Minzy 'bức xúc' sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng

Sau khi xem MV tiền tỷ “Ngày Mai Em Đi Mất” của Khải Đăng, Hòa Minzy đã “gây hấn” với Cao Thái Hà ngay trong họp báo.

Sau hơn 1 năm chuẩn bị và 5 tháng thực hiện, mới đây Khải Đăng có buổi ra mắt MV Ngày Mai Em Đi Mất với sự tham gia của đông đảo bạn bè trong showbiz như Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Chi Dân, Hòa Minzy, Thiên An, Võ Đăng Khoa,….

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-1Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-2Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-3Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-4Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-5

Đây là dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của Khải Đăng được chắp bút bởi nam nhạc sĩ Đạt G. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 từng gây tiếng vang trong lòng khán giả thông qua bản hit hiện đã được hơn 114 triệu lượt xem - Hôm Nay Em Cưới Rồi.


MV "Ngày Mai Em Đi Mất"

Ngày Mai Em Đi Mất là một MV có yếu tố tình cảm lẫn hành động, được chỉ đạo bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Khải Đăng đã mời nữ diễn viên Cao Thái Hà vào vai nữ chính. MV kể về câu chuyện tình đầy oan trái của cặp đôi. Bên cạnh Cao Thái Hà, TiTi (cựu thành viên HKT) và Đạt G cũng góp một vai nhỏ trong dự án này của Khải Đăng.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-6

Vào vai người yêu của Khải Đăng, Cao Thái Hà cho biết cô khá dễ dàng khi hóa thân vào nhân vật. Tuy nhiên, do Khải Đăng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khi cả hai đóng những phân đoạn tình cảm, mùi mẫn nam ca sĩ còn hơi ngại ngùng, lúng túng.

Tránh để mất thời gian của ekip, Cao Thái Hà tiết lộ cô đã hoàn toàn chủ động trong những phân cảnh như thế để Khải Đăng có thể thoải mái hoàn thành vai diễn một cách tròn trịa.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-7

Là những khán giả đầu tiên được thưởng thức MV, Hòa Minzy tỏ ra “bức xúc” với nhân vật của Cao Thái Hà. Giọng ca Rời Bỏ thậm chí quay ra chất vấn Cao Thái Hà vì sao lại vì tiền bỏ rơi người mình yêu khiến nữ diễn viên bối rối.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-8Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-9

Trong buổi họp báo, Khải Đăng cũng lần đầu hát live ca khúc trong sự cổ vũ nhiệt tình đến từ mọi người. Sở hữu chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc, chàng ca sĩ sinh năm 1997 “đốn tim” mọi người có mặt tại sự kiện và nhanh chóng nhận được tràng vỗ tay không ngớt khi giai điệu vừa kết thúc.

Hòa Minzy bức xúc sau khi xem MV có Cao Thái Hà đóng-10

Về kế hoạch sắp tới, Khải Đăng sẽ trung thành với hình ảnh nam tính mà mình đang theo đuổi. Anh hiện đang lên kế hoạch thực hiện tiếp một dự án live session mới sau thành công của Đăng’s Show và Đăng’s Lab.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Khải Đăng Cao Thái Hà Hòa Minzy

Tin tức mới nhất