Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hòa Minzy trong một đêm nhạc được tổ chức tại Hải Phòng.

Đêm diễn của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả, hàng ngàn khán giả đã cùng nhau thắp sáng bằng ánh đèn flash để ủng hộ cho những tiết mục của Hòa Minzy, tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên.

Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-1

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, đông đảo cư dân mạng đã để lại vô số lời khen ngợi có cánh dành cho nhan sắc ngày một thăng hạng của Hòa Minzy. Không những thế, rất nhiều khán giả ở Hải Phòng đã bày tỏ mong muốn Hòa Minzy sẽ có một dịp trở lại nơi này để biểu diễn trong tương lai.

Đáng chú ý, một số khán giả sau khi tham gia đêm diễn này của Hòa Minzy cũng đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ. Những khán giả này đều không ngừng tấm tắc trước giọng hát live mượt mà như "nuốt đĩa" của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Chưa hết, nhan sắc của nữ ca sĩ khi bị chụp lén vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh cũng như lời khen từ khán giả, Hòa Minzy đích thân gửi lời cảm ơn đầy chân thành vì những tình cảm mà fan, khán giả Hải Phòng đã dành cho mình.

Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-2Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-3

Một khoảnh khắc trong đêm diễn này cũng nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng đó chính là đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hòa Minzy. Cụ thể, khi Hòa Minzy biểu diễn ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp thì trời bỗng đổ một cơn mưa to, tuy nhiên khán giả vẫn không ai ra về mà vẫn ở lại để ủng hộ cho Hòa Minzy.

Một nhân viên bảo vệ khi thấy trời đổ mưa to thì đã nhanh chóng cầm chiếc ô tiến lên sân khấu để che mưa cho Hòa Minzy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã có hành động từ chối sự giúp đỡ từ nhân viên bảo vệ, tay vẫn say sưa cầm micro trình diễn.

Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-4

Có thể thấy, việc từ chối sự giúp đỡ từ nhân viên bảo vệ đang muốn che mưa cho mình của Hòa Minzy khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm lòng khi nữ ca sĩ chấp nhận dầm mưa cùng khán giả để trình diễn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên TikTok, cộng đồng mạng đã không ngừng để lại lời khen dành cho sự tôn trọng khán giả của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ nhất quyết không dùng ô che mưa khi thấy khán giả bên dưới sân khấu ai nấy cũng đều ướt sũng, nhờ vậy mà màn trình diễn dưới mưa của Hòa Minzy trở nên vô cùng thăng hoa về cảm xúc. Đồng thời, việc thấy nam bảo vệ đứng chịu mưa để che ô cho mình là điều mà Hòa Minzy chẳng hề mong muốn.

Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-5

Năm 2023, Hòa Minzy là gương mặt hoạt động khá chăm chỉ và năng suất của Vpop khi đã phát hành 2 sản phẩm âm nhạc là Bật tình yêu lên và Thị Mầu. Đặc biệt, 2 ca khúc này sau khi ra mắt đều đạt được những thành công vô cùng ấn tượng.

Trong một đêm nhạc ở Đà Lạt gần đây, Hòa Minzy đã có chia sẻ về việc mình sẽ nghỉ hát trong vòng 1 đến 2 năm tới vì tình trạng cổ họng gặp vấn đề. Nữ ca sĩ trải lòng: "... Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới".

Hòa Minzy có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát live ấn tượng?-6

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-minzy-co-con-giu-duoc-nhan-sac-xinh-dep-cung-giong-hat-an-tuong-a639333.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao