Hòa Minzy cúi gập người xin lỗi vẫn bị cộng đồng Army lắc đầu, một mực kêu oan nữ ca sĩ đổ tiếng ác

Hòa Minzy quay clip gửi lời xin lỗi tới cộng đồng Army trên toàn thế giới và xin rút khỏi fandom, hứa không bao giờ nhắc tới BTS trên mạng xã hội nữa.

Bắt đầu từ đêm ngày 30/8, các fan của Hòa Minzy và cộng đồng khán giả hâm mộ BTS đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Trong khi các fan của BTS cho rằng Hòa Minzy xâm phạm quyền riêng tư của các thành viên BTS khi cố tình mượn thẻ staff vào hậu trường nhằm tiếp cận thần tượng, các fan của nữ ca sĩ lại lên tiếng bênh vực ai cũng có quyền được yêu thích idol.

Hòa Minzy cúi gập người xin lỗi vẫn bị cộng đồng Army lắc đầu, một mực kêu oan nữ ca sĩ đổ tiếng ác-1

Hòa Minzy cúi gập người xin lỗi vẫn bị cộng đồng Army lắc đầu, một mực kêu oan nữ ca sĩ đổ tiếng ác-2

Chịu sự đả kích lớn từ V-Army, Hòa Minzy đã phải khóa Facebook. Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau (1/9), nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã mở lại trang cá nhân, quay clip gửi lời xin lỗi tới cộng đồng Army tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.


Clip Hòa Minzy xin lỗi cộng đồng Army trên toàn thế giới và tuyên bố sẽ rút khỏi fandom, trở thành fan thầm lặng của BTS

Trong đoạn clip xin lỗi, Hòa Minzy bày tỏ: "Chào các bạn, ngày hôm nay mình đăng clip để hi vọng, sau khi xem clip xong, các bạn có thể hiểu rõ hơn về thái độ của Hòa trong từng câu nói.

Ngày hôm qua sau tất cả những việc Hòa đã làm, Hòa đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể các ban Army tại Việt Nam và khóa Facebook lại. Lý do không phải là vì Hòa trốn tránh trách nhiệm, mà vì Hòa là một người khá nhạy cảm nên nếu bản thân vẫn tiếp tục mở Facebook và đi đọc bình luận thì sẽ rất áp lực, không thể làm bất cứ công việc gì cả.

Nhưng trong ngày hôm nay vẫn có rất nhiều bạn gửi email cho Hòa, yêu cầu Hoà xin lỗi không chỉ Army Việt mà còn trên toàn thế giới.

Nội dung email chỉ ra rằng, Army trên toàn thế giới đã biết đến việc làm của Hòa và hiện giờ họ đang rất tức giận, thậm chí còn chỉ trích cộng đồng Army tại Việt Nam. Army Việt Nam đang trách Hòa rằng Hòa khiến các bạn phải chịu thay cho những gì mà Hòa gây ra. Hòa không thể hiểu nổi rằng tại sao cộng đồng Army thế giới lại biết đến việc này?".

Nữ ca sĩ tiếp tục giải thích: "Trong hậu trường, Hòa không hề quấy rầy và làm ảnh hưởng đến bất cứ một ai. Ở tất cả phòng chờ nghệ sĩ đều có bảo vệ cũng như quản lý, staff đứng ở đó, việc tiếp xúc hay tiếp cận những người nghệ sĩ Hàn Quốc là một điều rất khó.

Cho nên Hòa chỉ mong mọi người có ghét Hòa, có chửi Hòa thì hãy chửi đúng. Làm ơn đừng bịa đặt những câu chuyện để nó đi xa hơn".

Hòa Minzy cúi gập người xin lỗi vẫn bị cộng đồng Army lắc đầu, một mực kêu oan nữ ca sĩ đổ tiếng ác-3
Nữ ca sĩ cho biết sẽ không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về BTS trên mạng xã hội nữa

Bên cạnh đó, Hòa Minzy chia sẻ từ nay, cô sẽ là một khán giả hâm mộ thầm lặng của BTS và sẽ không nhắc đến nhóm nhạc này trên mạng xã hội nữa:

"Hòa đã lên Twitter và đọc được dòng trend kêu gọi Hòa rời khỏi fandom của các bạn. Và… Hòa chấp nhận. Mình sẽ không là một Army tại Việt Nam, nhưng cầu mong các bạn cho phép Hòa tiếp tục yêu thích BTS.

Hòa hứa sẽ không update bất cứ hình ảnh nào của BTS lên trang cá nhận hay mạng xã hội nữa, nhưng hãy cho Hòa được yêu thích một cách thầm lặng và lặng lẽ nhất.

Hòa làm clip này không phải Hòa sợ bị kiện hay e sợ những gì xảy ra với mình trong tương lai. Hòa xin lỗi vì mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về sự việc này, mong muốn nó có thể kết thúc càng nhanh càng tốt, còn lại thì tùy thuộc vào tất cả mọi người.

Hòa Minzy xin lỗi tất cả các bạn Army Việt Nam và Army trên toàn thế giới".

Trước lời xin lỗi của nữ ca sĩ, rất nhiều người tự xưng là V-Army lại tỏ thái độ không bằng lòng và cho rằng cô đang "đổ tiếng ác". Một bộ phận đông đảo cư dân mạng mang danh fan của BTS vẫn không ngừng công kích Hòa Minzy kể từ khi cô mở lại Facebook.

Bên cạnh đó theo một nguồn tin chưa xác minh, phía BTC lễ trao giải Soribada Best K-Music đang ráo riết truy tìm người đã đưa thẻ nhân viên cho Hòa Minzy mượn vào tối ngày 30/8.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


BTS Hòa Minzy

Tin tức mới nhất