Hòa Minzy cùng 'hội chị em' giành 100 điểm tuyệt đối tại 'Cặp đôi hoàn hảo'

Trong tập 12 "Cặp đôi hoàn hảo" có tới 4 nghệ sĩ đạt số điểm tối đa 100 điểm: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Đào Bá Lộc.

Tối 28/12, tập 12 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Tuần này top 7 đã mang đến một đêm thi đặc biệt với chủ đề Xuân Bolero.

Đặc biệt, trong đêm thi tuần này, không chỉ có 1 mà có tới 4 gương mặt giành giải nhất tuần khi giành trọn số điểm tuyệt đối – 100 điểm là Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Đào Bá Lộc.

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-1

Nụ tầm xuân là tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ bộ ba mỹ nhân Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy. Một không khí mùa xuân rất khác khi được lồng ghép những giai điệu dân ca. 

Sau khi thưởng thức phần trình diễn này, cố vấn Sơn Tuyền đã thốt lên rằng: "Nhạc vẫn còn lâng lâng trong bộ nhớ của Sơn Tuyền, ba tiếng hát rất ấn tượng và hoàn hảo. Chị rất sung sướng khi được nghe ba em trình diễn, rất tuyệt vời". 

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-2

Mở màn đêm thi là tiết mục của Cánh thiệp đầu xuân do Tiêu Châu Như Quỳnh và Hòa Minzy thể hiện. Cặp đôi nghệ sĩ hoa mai vàng rực rỡ mang đến một không khí mùa xuân vui tươi náo nhiệt.

"Hai cháu hát làm cô nhớ lại hồi ‘tuổi eo’ còn 15. Hai cháu đứng trên sân khấu dưới làn khói trắng nhìn như hai bé tiên, xin chúc mừng hai em" là nhận xét của ban cố vấn dành cho cặp nghệ sĩ.

Không chỉ dừng lại ở tiết mục song ca, sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các nghệ sĩ đã phá vỡ mọi giới hạn trong đêm xuân đặc biệt khi Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik cùng thể hiện ca khúc Anh cho em mùa xuân. 

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-3

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-4

Ngày xuân vui cưới được thể hiện qua giọng ca Đào Bá Lộc và Giang Hồng. Cả hai hóa thân thành cụ già "ông sui" và "bà sui" tổ chức đám cưới tưng bừng cho con trong ngày đầu xuân.

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-5

Hai cơn gió lạ Đức Phúc, Erik cùng hòa giọng trong ca khúc Gió mùa xuân tới. Cả hai khiến người nghe thích thú ngay từ câu hát đầu tiên. Đức Phúc vẫn nhẹ nhàng, trầm ấm kết hợp cùng chất giọng lạ của Erik mang tới nét mới mẻ cho ca khúc này.

Hòa Minzy cùng hội chị em giành 100 điểm tuyệt đối tại Cặp đôi hoàn hảo-6

Đào Bá Lộc lần đầu kết hợp cùng Mai Tiến Dũng qua ca khúc Bài ca Tết cho em. Đặc biệt, cả hai còn dành những phong bì đỏ lì xì cho khán giả tại trường quay.

Tập 13 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h 4/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Tiêu Châu Như Quỳnh Đào Bá Lộc Giang Hồng Ngọc Hòa Minzy

Tin tức mới nhất