Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?

Mới đây, khi fan chia sẻ lại ảnh thẻ của Hòa Minzy từ khi còn học lớp 5 - lớp 6, giọng ca "Từ bỏ" đã thú nhận mình hói từ bé.

Gần đây, giới trẻ đang rộ lên phong trào "phục chế lại ảnh cũ" dựa vào các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Fan của Hòa Minzy đã tranh thủ "phục chế" lại bức ảnh thẻ của thần tượng với mong muốn ngắm Hòa Minzy kỹ hơn.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-1
Khi fan chia sẻ lại bức ảnh đã được "phục chế" của mình, Hòa Minzy đoán rằng khi đó cô khoảng lớp 5, lớp 6 và chợt nhận ra khoảng hói khá lớn phía trên tóc mái của mình.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-2
Khoảng tóc thưa này có lẽ là "hậu quả" của nhiều năm rẽ ngôi của giọng ca "Rời bỏ". 

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-3
Tóc cô khá thưa ở đường ngôi rẽ chính giữa, tóc mất dần, số lượng tóc con mọc lại ít nhưng thường không mọc ở xung quanh 1 vùng.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-4
Nếu cứ tiếp tục "bổ luống" đúng vị trí này, khoảng cách chân tóc mọc cách xa nhau dần, mật độ tóc mỗi ngày một thưa và có xu hướng lan rộng ở phía trên khiến Hòa Minzy ngày càng hói rộng.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-5
Tuy nhiên, chị cả "Gia đình hoa dâm bụt" đã có những cách khéo léo "che hói" và ngăn tình trạng này tiếp diễn.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-6
Đầu tiên, hãy thử việc đổi ngôi tóc. Thay vì suốt ngày rẽ ngôi đúng 1 vị trí, hay chuyển ngôi để phần tóc trống không tiếp tục quen nếp. Biết đâu bạn sẽ tìm được một kiểu tóc phù hợp hơn với khuôn mặt.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-7
Nếu tóc không chịu chuyển ngôi, hãy đến các salon và uốn duỗi để tóc được mềm hơn, thuận tiện cho công cuộc loại bỏ ngôi tóc đã "chết dí" một chỗ.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-8
Việc buộc, búi tóc lên để xóa ngôi cũng là một biện pháp hiệu quả để "che hói tạm thời"

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-9
Nếu phần tóc quá mỏng không thể che được khoảng tóc trống, hãy đánh phồng chân tóc lên một chút hoặc thử dập phồng, tạo cảm giác tóc dày dặn hơn.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-10
Bên ngoài thị trường, nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã cung cấp các sản phẩm phấn màu tối để che hói tuy nhiên đây cũng chỉ là cách "chữa cháy" tạm thời.

Hòa Minzy đã khéo léo giấu hói từ cấp 1 thế nào?-11
Bệnh hói đầu tuy không thể chữa khỏi hoàn toàn những bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn và giảm thiểu rụng tóc nhờ chế độ ăn uống khoa học, có lối sống lành mạnh, giữ cho tinh thần luôn thư giãn, thoải mái đồng thời tránh xa các thói quen có hại cho tóc.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-da-kheo-leo-giau-hoi-tu-cap-1-the-nao-n-216274.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất