Sea Games 31

Hòa Minzy dầm mưa 'quẩy banh nóc', trợ lý che ô đầy 'bất lực'

Nữ ca sĩ đã dầm mưa, chạy xuống sân khấu để quẩy hết mình cùng hàng ngàn khán giả có mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hòa Minzy dầm mưa, chạy xuống sân khấu để "quẩy banh nóc" cùng hàng ngàn khán giả có mặt.

Theo đó, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện với bộ váy đỏ rực rỡ, nhan sắc ngày càng mặn mà của Hòa Minzy dù đã là mẹ 1 con. 

Dù bảo vệ và trợ lý đã liên tục chạy theo để che ô nhưng Hòa Minzy vẫn cứ gọi là bất chấp luồn lách. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, đã dặn dò bảo vệ không cần che ô cho mình nhưng các anh vẫn rất tận tâm.

"Nói từ đầu là em sẽ dầm mưa cùng mọi người nên đừng che ô, mà mọi người thương quá cứ che cho thôi. Sung quá không biết gì hết trơn, cảm ơn ekip ạ", Hòa Minzy cho biết. 

Hòa Minzy dầm mưa quẩy banh nóc, trợ lý che ô đầy bất lực-1

Nguyên nhân khiến Hòa Minzy phấn khích hết nấc như vậy là do vào tối 22/5, U23 Việt Nam hạ gục Thái Lan giành HCV SEA Games nhờ pha ghi bàn "hiểm hóc" đẳng cấp của Nhâm Mạnh Dũng. Không chỉ giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp mà cả đất nước như vỡ oà với cột mốc thiêng liêng này. 

Hòa Minzy dầm mưa quẩy banh nóc, trợ lý che ô đầy bất lực-2

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Đa số đều dành lời khen ngợi cho không khí náo nhiệt mà Hòa Minzy mang tới, càng làm bùng lên tinh thần dân tộc trong buổi tối tuyệt vời. 

Hòa Minzy vốn là một nữ ca sĩ vô cùng yêu thích bóng đá. Trước đó, nữ ca sĩ còn đến tận khán đài để cổ vũ, phát bánh nước cho khán giả có mặt theo dõi trận đấu.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Anh cầm dù bất lực

- Bà Hoà không lầy đời không nể

- Anh cầm dù kiểu: đứng im giùm cái được không bà

- Anh cầm ô kiểu: Thật vô nghĩa

- Tội anh cầm dù lúc chạy theo quá

- Chị Hoà quẩy nhiệt tình quá

- Nhìn bà quẩy mà tôi cũng tràn đầy năng lượng theo bà luôn

Hòa Minzy dầm mưa quẩy banh nóc, trợ lý che ô đầy bất lực-3

Được biết, thời gian qua Hòa Minzy đã tích cực trở lại làng giải trí với nhiều đêm diễn chất lượng cũng như góp mặt trong một số chương trình truyền hình thực tế, gây ấn tượng mạnh với khán giả sau thông tin nữ ca sĩ và bạn trai cũ Minh Hải "đường ai nấy đi" sau gần 5 năm chung sống và có bé Bo đầy kháu khỉnh, đáng yêu. 

Sau ly hôn, nữ ca sĩ cũng đã mau lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai. Hòa Minzy còn khiến người hâm mộ đốn tim khi thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc siêu "rụng tim" của "thiếu gia nhí" lên mạng xã hội.

Hòa Minzy dầm mưa quẩy banh nóc, trợ lý che ô đầy bất lực-4Hòa Minzy dầm mưa quẩy banh nóc, trợ lý che ô đầy bất lực-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31